Uncategorized

..เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง ถูกรถจักรยานยนต์ขี่เบียด บนสะพานต่างระดับวัดเป้ง ทำให้รถหงายชี้ฟ้า คนขับได้รับบาดเจ็บ

ผู้ประกาศ……..เกิดเหตุรถยนต์เก๋ง ถูกรถจักรยานยนต์ขี่เบียด บนสะพานต่างระดับวัดเป้ง ทำให้รถหงายชี้ฟ้า คนขับได้รับบาดเจ็บ

 

เทปข่าว……..เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนสะพานต่างระดับถนนข้ามหลาม ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบทันที ซึ่งมาถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กว 9151 ชลบุรี อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ได้รับความเสียหายทั้งคัน และได้พบคนขับคือนางสาวสุรีระยา ลิ้มไพบูลย์ อายุ 41 ปี เป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางแสน ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
นางสาวสุรีระยา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ตนได้ขับรถมาตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาเบียดในเลนเดียวกัน ตนตกในจนหลบไปชนกับราวสะพาน ทำให้รถพลิกหงายท้องดังกล่าว ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ได้ขี่หนีไปด้วยความเร็ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อจะได้นำคนขี่รถจักรยานยนต์มาสอบสวนต่อไป

เหตุรถเก๋งมาสด้าสีดำ ของอาจารย์มบูรพา พี่กำลังเดินทางไปสอนที่มบูรพา ระหว่างทางขึ้นสะพานต่างระดับบางเป้ง มีรถจักรยานยนต์ขับ เบียด นางสาวสุรีระยา ลิ้มไพบูลย์ จึงได้หักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขับเบียดเข้ามา จนรถของตนเอง เบียร์กับขอบสะพานแล้วทำให้พลิกคว่ำ จนเป็นเหตุทำให้นางสาวสุรีระยะ ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลมบูรพา///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี