Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

(มีคลิป) มทบ.32 ร่วมแสดงความยินดี ครบรอบ 63 ปี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง

มทบ.32 ร่วมแสดงความยินดี ครบรอบ 63 ปี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 09.30 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 มอบหมายให้ พันเอก วิศิษฐ์ บรรณากิจ เสนาธิการ มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันก่อตั้งสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดลำปาง ครบรอบ 63 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่าน สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง ดำเนินการประชาสัมพันธ์นโยบายและการดำเนินงานของรัฐ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ตรงกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามวิสัยทัศน์กรมประชาสัมพันธ์ คือ “เป็นองค์การที่ได้รับความเชื่อถือด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ”

โดยมี นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีฯ มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชนในพื้นที่ จังหวัดลำปาง เครือข่ายด้านการ ประชาสัมพันธ์ ร่วมพิธี ณ ห้องประชุมสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง ตำบลหัวเวียง อำเภอเมืองลำปาง
จังหวัดลำปาง

พร้อมนี้ ได้ให้สัมภาษณ์และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของหน่วย ในการสนับสนุนหน่วยงานในพื้นที่ และให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆ อีกทั้งประชาสัมพันธ์เรื่องการรับสมัครบุคคลภายนอกเข้ารับราชการ เป็นทหารกองประจำการ ตลอดทั้งสิทธิ โอกาสต่างๆอีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง