ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวอาชญากรรม

ตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ดระงับเหตุ2ยามฯใช้มีดแทงกันเรื่องชู้สาว เจ็บ 1 ราย

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 21.10 น.
โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ท.สุดจิต ศรีศิริ รองผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด มอบให้ พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ พ.ต.ท.นรินทร์ นามบ้านค้อ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด สอบสวนคดีเหตุใช้มีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ
สถานที่เกิดเหตุ ตู้ยามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสรรพากรพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ถ.ราชการดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด

ผู้บาดเจ็บ จำนวน 1 คน คือ
– นายสุรสิงห์ หล้าก่ำ อายุ 48 ปี ที่อยู่ 80 ม. 4 ต.โนนรัง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณช่องท้องใกล้สะดือ จำนวน 1 แผล ยาวประมาณ 3 ซ.ม. ลึกประมาณ 5 ซ.ม. ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวดี สามารถสื่อสารพูดคุยได้เป็นปกติ มีอาการเมาสุรา
ผู้ต้องหา 1 คน จับกุมตัวได้ คือนายสุจิตร คำมุกดา อายุ 53 ปี ที่อยู่ 8 ถ.เนื่องประดิษฐ์ ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด
อาวุธที่ใช้ อาวุธมีดปลายแหลม ยาวทั้งดาม ประมาณ 30 เซนติเมตร

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 21.10 น. พนักงานสอบสวนเวรได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสารพลาญชัย สภ.เมืองร้อยเอ็ด ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณตู้ยามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสรรพากรพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ถ.ราชการดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาและผู้เสียหายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสรรพากรพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด มีปากเสียงกันเกี่ยวเรื่องชู้สาวที่บริเวณตู้ยามที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้นำอาวุธมีดของกลางซึ่งพกติดตัวมาด้วยแทงที่บริเวณช่องท้องใกล้สะดือของผู้เสียหาย จำนวน 1 ครั้ง เพื่อนร่วมงานที่เหตุการณ์จึงเข้าห้ามและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนซึ่งเดินทางไปที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุโดยทันทีทันใด จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยมีดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว