ข่าวประชาสัมพันธ์

PADA 10 เปิดรับสมัครแล้ว!

PADA 10 เปิดรับสมัครแล้ว!
พล.ต.ท.รัษฎากร ยิ่งยง ผอ.หลักสูตร PADA เปิดเผยว่า PADA หลักสูตรผู้บริหารเพื่อการเปลี่ยนผ่านในยุค digital disruption อย่างปลอดภัย และเห็นช่องโอกาสธุรกิจที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง

PADA มีเครือข่ายนักบริหารชั้นนำที่เหนียวแน่นมากกว่า 1,200 คน ในหลากหลายวงการ ทั้งตำรวจ ส่วนราชการอื่น และภาคธุรกิจที่เกื้อหนุนกันและกัน
ในแต่ละรุ่น PADA จะมีจุดเน้นแตกต่างกันไป เพื่อสอดรับกับกระแสการเปลี่ยนแปลง และศิษย์เก่าสามารถกลับมา update ความรู้ พร้อมสร้างสานสัมพันธ์กับศิษย์ปัจจุบันได้อย่างต่อเนื่อง
PADA รุ่นที่ 10 พบกับไอเดียธุรกิจที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ และกองทุนประเภทต่างๆ ทั่วโลกที่สอดรับความต้องการของผู้ประกอบการ รวมถึงเทคนิคในการลงทุนอย่างปลอดภัย และการเข้าถึงแหล่งทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
เรียนรู้จาก 4 กลุ่มเนื้อหาเพื่อการ “อยู่รอด และเติบโต” อย่างยั่งยืน ได้แก่ Business Security: รู้เท่าทันอุปสรรคอันตรายที่อยู่รอบตัวและที่เกิดใหม่ในโลกไซเบอร์ Business Opportunity: รู้เทรนด์ เห็นโอกาส และไม่พลาดไอเดียธุรกิจที่หลากหลาย Business Fund: ขยายความพร้อมด้านแหล่งทุนเพื่อการเติบโตธุรกิจอย่างก้าวกระโดด Business Networking: เสริมความแข็งแกร่งและยั่งยืนด้วยเครือข่ายชั้นนำที่เหนียวแน่น
ได้เพื่อนจากหลากหลายวงการ ทั้งตำรวจ นักการเมือง ศิลปิน ดารา และ celebrity มากมาย พร้อมบรรยากาศและกิจกรรมอันเป็นอัตลักษณ์ที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจมิรู้ลืม
เหมาะสำหรับนักลงทุน นักธุรกิจ ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ และ startup ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งทุนเพื่อการเริ่มต้นหรือขยายกิจการ
PADA “เนื้อหาเด่น – เครือข่ายดี – ปารตี้โดนใจ”
PADA 10 เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ – 31 ตุลาคม 2566 อบรมทุกวันศุกร์ 13.00 – 17.30 น. กิจกรรมสัมพันธ์ 18.00 – 22.00 น. ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถ.วิภาวดี กรุงเทพฯ เปิดการอบรม 10 พฤศจิกายน 2566 – 1 มีนาคม 2567 ค่าธรรมเนียมการอบรม 150,000 บาท
พิเศษ เฉพาะผู้สมัครที่มีศิษย์เก่าแนะนำ รับส่วนลดทันที 10% หมายเหตุ: ค่าธรรมเนียมนี้ไม่รวมภาษี ค่าใช้จ่ายกิจกรรมกลุ่ม และค่าใช้จ่ายต่างประเทศ
สมัคร PADA 10 คลิ๊ก https://bit.ly/3E07kpS โทร 087-233-8000 หรือ แอดไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://lin.ee/OF7JFCE