Uncategorized

หนุ่มใหญ่กลับมาเที่ยวออกพรรษาที่บ้านถูกยิงดับคาหน้าบ้าน

ร้อยเอ็ด…
หนุ่มใหญ่กลับมาเที่ยวออกพรรษาที่บ้านถูกยิงดับคาหน้าบ้าน
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 ต.ค. 2561 พ.ต.ท.วิชัย ไถวฤทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีคนโดนยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ของชุมชนคำนาดี ต.คำนาดี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ดอ. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ศรีตระกูลย์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.โพนทอง พร้อมประสานไปยังแพทย์เวร รพ.โพนทอง และอาสากู้ภัยอโศก จุดโพนทอง.
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ใต้ถุนโล่ง เลขที่ 197 ม.10 บ้านบึงงาม ต.คำนาดี อ.โพนทอง ถนนหน้าบ้าน มีผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายหน้าอยู่ ทราบชื่อนายโชคชัยชนะ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้าง เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย ทะลุหลัง จำนวน 7 รู จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพึ่งเดินทางมาจาก กทม.ได้สามวันเพื่อมาออกพรรษาที่บ้าน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายรัปทานอาหารเย็นกับครอบครัวเสร็จ จึงออกไปยืนที่หน้าบ้าน นางอริศรา อัมพวา อายุ 38 ปีภรรยาผู้ตายกล่าว่าไม่ถึง 10 นาทีได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ออกไปดูพบสามีนอนจมกองเหลือดรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
เบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นฝีมือของคนข้างบ้าน เนื่องจาก มีความขัดแย้ง ระหองระแหง และทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน