Uncategorized

นายกสมาคม”อสม.อำเภอเมืองอาจสามารถ”จัดประชุมสัญจร!! เลี้ยงส่ง!!ท้าย/รับปีใหม่!!

นายกสมาคม”อสม.อำเภอเมืองอาจสามารถ”จัดประชุมสัญจร!!
เลี้ยงส่ง!!ท้าย/รับปีใหม่!!

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
วันนี้นางพัชรา ชมภูวิเศษ หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ให้เกียรติเป็นประธาน
เปิดประชุมสัญจรเคลื่อนที่/อำเภอเมืองอาจสามารถวันนี้ได้กล่าวสวัสดีท่านนายกสมาคมอสม.พร้อมประธานอสม.พร้อมอธิบายว่า ​ดังนี้.

เรื่องที่ 1.การสมัคร สมาชิก​เพื่อนช่วยเพื่อน​ จังหวัด ตำบลไหน​ ที่ยังไม่สมัครอยากให้สมัคร​ ตำบลไหน​ ที่ไม่พร้อมจะสมัคร​ ให้​ติดต่อไปที่คุณหมอ​ เพื่อจะเข้าไปคุย​และอธิบาย​ ให้แต่ละตำบลทราบ

เรื่องที่​ 2​. การสมัคร​ สมาชิก​ กอช.​ อยากให้ นำไป ประชาสัมพันธ์​ และบอกต่อ​ เพื่อเชิญชวน​ มาสมัคร​

เรื่องที่​ 3​.จัดทำบัตร​ smart การ์ด​ อสม.​ โดยเฉพาะ​ คุณหมอแพท​ จะทำเรื่องแจ้งมาทาง​ ธกส.​ ก่อน​ ถึงจะเปิดรับทำบัตรได้

เรื่องที่​ 4. ให้​ อสม.​ หา​บุคคล​ ที่สูบบุหรี่​ มา​เลิกบุหรี่​ ให้ได้​ ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขมีนโยบายมาดังนี้.

ดังนั้นหัวหน้าฝ่ายสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ให้เกียรติท่านสุทิน นายกสมาคมอสม.อำเภอเมืองอาจสามารถพร้อมประธานอสม.แต่ละตำบลได้ต้อนรับด้วยเมนูอาหาร**ปิ้งปลาเพื่อสุขภาพและหลากหลายที่ทีมอสม.ตำบลอำเภออาสามารถได้จัดเลี้ยงต้อนรับปีใหม่หัวหน้าฝ่ายภาคประชาชนพร้อมทีมงานและครั้งนี้ได้กล่าวอวยพรแด่คณะนายกสุทิน พร้อมืีมงานว่าปีใหม่ *ขอให้ท่านนายกสมาคมอสม.อำเภออาสามารถพร้อมคณะประธานอสม.และได้อวยพรว่า.ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงได้โปรดอำนวยพรให้ท่านและครอบครัว ได้โชคดีปีใหม่ มีความสุข ความสำเร็จ และสมหวัง ในสิ่งที่ปรารถนาตลอดปีใหม่นี้ ขอให้บุญรักษา เทวดาคุ้มครอง พระรัตนตรัยปกป้องท่านและครอบครัว จงมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรง โรคภัยจงอย่าได้แผ้วพานปรารถนาสิ่งใดจงสำเร็จ
ทุกประการ รวยเงินทองตลอด
ปีใหม่กันทุกท่าน.ทุกคนนะและ ขอให้ท่านและครอบครัวมีแต่ความร่มเย็น ร่ำรวยเงินทองทรัพย์สินสมบัติ สูงส่งด้วยบารมี พรใดล้ำ พรใดเลิศ พรใดประเสริฐ ขอจงบังเกิดแก่ท่าน และครอบครัวพ่อแม่พี่น้องตลอดปีใหม่ 2562และขอจงช่วยกันบูรณาการงานการพัฒนาระบบอสม.จังหวัดร้อยเอ็ดให้มีประสิทธิภาพสมดั่งท่านรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขได้กล่าวปณิธานให้อสม.ตั้งมั่นด้วยศรัทธาให้ อสม.4.0ประยุกต์งาย ต้องมีหลากหลายมิติเชื่อมโยงกันส่งต่อประสานฯ

ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข
ระบบสุขภาพยั่งยืน เข้าใจ เข้าถึง พึ่งได้
/////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม
จิตอาสาร้อยเอ็ดทำความดีด้วยหัวใจ