ข่าว ร้อยเอ็ด

นายดำรงค์​ สิริวิชย​ อิ่มวิเศษ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ช่วงเทศกาลปีใหม่​ ปี​ 2562

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561 ตั้งเเต่เวลา 17.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์​ สิริวิชย​ อิ่มวิเศษ​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ในนามหัวหน้าคณะทำงาน กำกับดูแลการปฏิบัติงาน ตรวจติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ช่วงเทศกาลปีใหม่​ ปี​ 2562​ ชุดที่ 2  เขตรับผิดชอบอำเภอโพธิ์ชัย โพนทอง เมยวดี เเละหนองพอก

พร้อมด้วยนางปิยนันท์​ ลือชาธนานนท์​ และนายไพรวรรณ​ โยธาสุภาพ​ ผู้แทนสำนักงานป้องกันเเละบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดร้อยเอ็ด​ ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เเละมอบสิ่งของตามจุดตรวจในพื้นที่อำเภอโพนทอง​ เเละ อำเภอหนองพอก​ ประกอบไปด้วย         1) จุดตรวจหน้าสำนักงานที่ดิน อำเภอโพนทอง เส้นทางไป อ.กุฉินารายณ์ เขตรับผิดชอบ สภ.โพนทอง
2) จุดตรวจตู้ยามบ้านวังยาว (ถนนสายโพนทอง-หนองพอก) เขตรับผิดชอบสภ.สว่าง เเละ
3) จุด จุดตรวจ สี่แยกหน้าสภ.หนองพอก

ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเเละได้รับความร่วมมือจากผู้เกี่ยวข้องในพื้นที่เป็นอย่างดี ทั้งนี้ได้กำชับเรื่องการบังคับคับใช้กฎหมายเเก่ผู้กระทำผิดตลอดจนการอำนวยความสะดวกให้เเก่ประชาชนผู้สัญจร รวมทั้งได้รับฟังอุปสรรคปัญหาในการดำเนินงานในแต่ละจุด เพื่อประสานงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป เหตุการณ์ทั่วไปปกติ////////////////////////////////////////////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม
จิตอาสาร้อยเอ็ดทำความดีด้วยหัวใจ