ข่าวสงขลา

สงขลา ไม่รอด!! รวบแล้วโจรแสบผลักกระจกร้านแว่นหวังขโมยทรัพย์สินแต่พลาดกระจกบาดข้อมือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

สงขลา ไม่รอด!! รวบแล้วโจรแสบผลักกระจกร้านแว่นหวังขโมยทรัพย์สินแต่พลาดกระจกบาดข้อมือ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

รวบแล้วคนร้ายที่ถูกกระจกบาดมือขณะพังประตูร้านแว่นตาในอ.หาดใหญ่ สารภาพหลังจากเหตุเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหาดใหญ่แต่ใช้ชื่อปลอมและอ้างว่าถูกคู่อริทำร้ายเรื่องแย่งจีบสาวแต่ไม่เอาเรื่อง
ความคืบหน้าคดีสองคนร้ายพยายามพังประตูกระจกร้านแว่นจุติ ย่านถนนจุติอนุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี3ครึ่งคืนวันที่28 มกราคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าหนึ่งในคนร้ายถูกกระจกประตูบาดมือเลือดอาบจะต้องหลบหนีโดยไม่ได้อะไรติดมือแม้แต่ชิ้นเดียว
ล่าสุดในวันนี้(29ม.ค.) ตำรวจสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สามารถติดตามจับกุมหนึ่งในคนร้ายที่ถูกกระจกบาดมือได้แล้ว ทราบชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ ทองพันธ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวจ.สุรินทร์ ในสภาพที่ยังมีศรีหน้าเบลอๆคล้ายกับเมายา
โดยตามไปจับกุมได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อชุมชนภาสว่าง ในอ.หาดใหญ่ ในสภาพที่บริเวณแขนทั้งสองคนถูกพันด้วยผ้าพันแผลเอาไว้ และจากการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพโดยให้การในคืนเกิดเหตุได้ร่วมกับเพื่อนอีกคนชื่อ นายบรรจง บุญชู จะเข้าไปขโมยแว่นตาในร้านแว่นแห่งนี้โดยอ้างว่าจะนำไปให้พ่อที่สายตาสั้นใส่ แต่ขณะผลักประตูเข้าไปกระจกประตูบาดที่แขนทั้งสองข้าง จนต้องพากันหนีเพราะบาดเจ็บแต่เพื่อนได้วิ่งหนีไปอีกทาง ตนจึงไปขอให้พลเมืองช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
โดยอ้างกับทางโรงพยาบาลว่าไปมีเรื่องทะเลกับคู่อริที่แย่งจีบสาวกัน แต่ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องกับคู่กรณี และใช้ชื่อปลอมในการรักษา โดยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่1 คืนเพราะถูกกระจกบาดที่แขนขวา2แผลและแขนซ้าย1 แผล แต่ได้แอบหลบหนีออกจากโรงพยาบาลและนำชุดคนไข้ไปเผาทิ้ง และขอเสื้อผ้าจากชาวบ้านมาสวมใส่แทนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้
นอกจากนี้ นายณรงค์ศักดิ์ ยังรับสารภาพอีกว่าร่วมกับเพื่อนที่อยู่กันเป็นแกงค์ออกตระเวนลักทรัพย์ในเมืองหาดใหญ่มาหลายคดีทั้งเงินสดและสิ่งของมีค่าอื่นๆรวมทั้งรถจักรยานยนต์อีก2 คันและเคยวิ่งราวทรัพย์ร้านทองมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน โดยมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งอาศัยนอนตามหน้าร้านสะดวกซื้อและในอู่รถ และยอมรับว่าติดกัญชาด้วย
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และจะเร่งติดตามคนร้ายอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดี

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/KmA_43P0KFI