Reporter&Thai Army

กองทัพเรือปิดกิจกรรมสานสัมพันธ์กลุ่มผู้นำมวลชนพร้อมมอบประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติ

กองทัพเรือปิดกิจกรรมสานสัมพันธ์กลุ่มผู้นำมวลชนพร้อมมอบประกาศนียบัตรเชิดชูเกียรติ
วันนี้ 28 มิ.ย.62 พลเรือตรี ทศพล ผลดี เสนาธิการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ มาเป็นประธานปิดกิจกรรม สานสัมพันธ์กลุ่มผู้นำมวลชนของกองทัพเรือ ประจำปี 2562 พร้อมมอบประกาศนียบัตร ให้กับผู้นำมวลชน ของกองทัพเรือ ณ อาคารอเนกประสงค์ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยคณะ ทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ ทหาร ตลอดจนกลุ่มผู้นำมวลชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

ตามที่กองทัพเรือ อนุมัติ ให้กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ จัดโครงการดังกล่าวฯ โดยมีผู้นำมวลชนของกองทัพเรือ จากกรมการกิจการพลเรือนทหารเรือ กองเรือยุทธการ ทัพเรือภาคที่ 1 ทัพเรือภาคที่ 2 ทัพเรือภาคที่ 3 กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด และหน่วยเรือรักษาความ สงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง รวมจำนวนทั้งสิ้น 190 คน และผลการจัดโครงการ นับว่าได้รับผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์เป็นอย่างดี ผู้นำมวลชนกองทัพเรือจากพื้นที่ต่าง ๆ ได้ร่วมกิจกรรมพร้อมกับให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน รวมทั้ง ได้รับความรู้และมีความเข้าใจถึงภารกิจด้านต่าง ๆ ของกองทัพเรือมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะเป็นผู้นำที่เป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนกิจกรรมของกองทัพเรือ และผลักดันให้เกิดความสมานฉันท์ในสังคมส่วนรวมต่อไป

พลเรือตรี ทศพล ผลดี กล่าวว่า กิจกรรมของกองทัพเรือ ต้องอาศัยความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงบุคคลภายนอกกองทัพเรือ เพื่อก่อให้เกิดผลประโยชน์ในวงกว้างต่อประชาชนเป็นส่วนรวม ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ นับว่าเป็นผู้นำมวลชนสำคัญจากหน่วยต่าง ๆ ที่มีส่วนสำคัญยิ่งในการสนับสนุนงานของกองทัพเรือ และจากการเข้าร่วมกิจกรรม คงจะได้รับทราบภารกิจด้านต่าง ๆ ของกองทัพเรือให้ดียิ่งขึ้น จึงขอให้ผู้นำมวลชน มีความเชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจในการร่วมมือกับกองทัพเรือ ในการทำกิจกรรมเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติสืบไป

 

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก