Uncategorized

พะเยา หนุ่มวัย 39 รักอิสระประกอบอาชีพไฟแนนท์เดลิเวอรี่

พะเยา หนุ่มวัย 39 รักอิสระประกอบอาชีพไฟแนนท์เดลิเวอรี่

หนุ่มวัย 39 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา อดีตพนักงานขายรถยนต์ รักอิสระหันมาทำการประกอบอาชีพรับย้ายไฟแนนท์ รถและที่ดิน โดยรูปแบบใช้จักรยานยนต์บริการถึงบ้าน รับไถ่จำนำ ไถ่รถยึด ปิดบัญชี รับซื้อขายที่ดิน โดยการโฆษณาให้ฟรี ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้สามารถอยู่ได้ในยุคปัจจุบัน

 

 

นายมงคล ฉลาดค้าหรือโต้ง หนุ่มวัย 39 ปี ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พร้อมกับรถจักรยานยนต์คู่ใจ ที่ดัดแปลงเป็นรถติดแผ่นป้ายโฆษณาในการรับซื้อ-ขายรถ ทุกชนิดจ่ายสดทันที รับขายที่ดิน โฆษณาให้ฟรี รวมทั้งรับย้ายไฟแนนท์ รถและที่ดิน ยอดเหลือน้อยเพิ่มวงเงินให้ ที่ตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆในเขตตัวอำเภอเมืองพะเยา นับเป็นภาพชินตา ที่คนในพื้นที่สามารถจะพบเห็นได้เป็นประจำ สำหรับหนุ่มวัย 39 รายนี้ ที่เขาหันมายึดประกอบอาชีพไฟแนนท์เดลิเวอรี่ ที่บริการถึงบ้าน สร้างรายได้

โดยนายมงคล ระบุว่า จากการที่ตนเองเคยมีประสบการณ์ในการอยู่บริษัทจำหน่ายรถยนต์มากว่า 29ปี และได้พบเห็นประสบการณ์ที่ลูกค้ามีความต้องการที่จะได้รับการบริการที่สามารถสัมผัสได้ง่าย และไม่ยุ่งยากในเรื่องของการดำเนินการติดต่อกับเรื่องไฟแนนท์ต่างๆตนเองจึงได้คิดไอเดียร์ที่จะนำเรื่องไฟแนนท์ดังกล่าวเข้าหาชาวบ้านถึงที่บ้าน เพื่อบริการ ซึ่งได้ทำมาเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา โดยได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และพบว่าเป็นที่สนใจของลูกค้า ที่มาใช้บริการรวมทั้งขอคำปรึกษา ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้ได้ดีพอสมควร โดยตนเองจะออกตระเวนในลักษณะเดินทางไปตามหมู่บ้านต่างๆในเขตอำเภอเมืองพะเยา เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่สนใจเข้ารับบริการไฟแนนท์เดลิเวอรี่ ซึ่งถือเป็นการให้บริการอีกอย่างหนึ่งที่เข้าถึงบ้านของลูกค้า

 

สัมภาษณ์…นายมงคล ฉลาดค้า (โต้ง) ชาวบ้านอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา