ข่าวศรีสะเกษ

รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่2567

ศรีสะเกษ ! รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่2567

เมื่อวันนี้ (29 ธ.ค.66) เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.พิษณุ วัตถุ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่2567 ณ บริเวณจุดบริการประชาชนตู้ยามชุมชนโพธิ์ สภ.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ระหว่างเดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดฯ ได้พบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน 3 คัน จึงได้เข้าบริหารเหตุการณ์ นำเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ไพร, อาสาสมัครกู้ภัยเมืองขุน และประชาชนใกล้เคียง เจ้าหน้าที่พยาบาล ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมเคลื่อนย้ายรถและสิ่งกีดขวางการจราจร เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำ
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.66 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. นายสมชัย ตั้งใจ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 19-20/1-2 หมู่ที่ 6 ต.ห้วยเหนือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ คันที่1 ทะเบียน 1ขษ 2919 กทม. ได้ขับขี่จาก อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ(ที่ทำงาน) มุ่งหน้ากลับภูมิลำเนา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ มาตามถนนทางหลวงหมายเลข24 ถนนโชคชัย-เดชอุดม เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุระหว่าง กม.ที่304-305

ของวันนี้ (29 ธ.ค.66) เวลาประมาณ 13.25 น. เกิดอาการวูบหลับใน เป็นเหตุให้รถพุ่งชนท้ายรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน 3ขษ 3867 กทม. ของนายอนุศักดิ์ แช่มชื่น อายุ 34 ปี ที่อยู่ 9 หมู่ที่ 8 ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่ คันที่2 จากนั้นรถยนต์ของผู้ขับขี่ คันที่2 เสียหลักชนท้ายรถยนต์กระบะ คันที่3 ของ นายยัน เทียมดง อายุ 64 ปี ที่อยู่ 137 หมู่ที่ 15 ต.ศรีแก้ว อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้ขับขี่มาในทิศทางเดียวกัน เป็นเหตุให้รถคันที่3 พุ่งข้ามเกาะไปยังจอดอยู่บนไหล่ทางในช่องทางรถสวน ส่วนรถคันที่1 ได้พุ่งข้ามเกาะและข้ามเลนไปตกอยู่ข้างไหล่ทาง ในช่องทางรถสวน ซึ่งเป็นป่ารกทึบ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ผู้ขับขี่ทั้ง 3 คัน และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่มีผู้ถึงแก่ความตายแต่อย่างใด จึงได้สั่งการให้สถานีตำรวจต่างๆในเส้นทางเพิ่มความเข้มข้นประชาสัมพันธ์ และติดตั้งป้ายเตือนเพิ่มเติม เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนต่อไป

*********
ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ รายงาน