Uncategorized

บุรีรัมย์ สลด!! หนุ่มวัย45 ขับรถมอไซค์ ชนรถตู้ตำรวจ ดับคาที่ เผยเป็นแยกไม่มีไฟแดงเกิดเหตุประจำ

ชายวัย 45 ปี ชาวพุทไธสง บุรีรัมย์ ขับจักรยานยนต์ชนกับรถตู้ตำรวจ เสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านผวาหวั่นเป็นผีเฮี้ยน หลังไปดูศพคนตายตาค้างใบหน้ายิ้ม โดยเฉพาะจุดที่เกิดเหตุเป็นแยกร้อยศพ ชาวบ้านอยากได้ไฟแดงเพราะเกิดเหตุประจำ

วันที่31 ม.ค.62 ร.ต.อ เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์ตู้ชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทไธสง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.พุทไธสง ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สายพุทไธสง-ชุมพลบุรี บริเวณ 3 แยกบ้านยางนกคู่ ต.บ้านยาง พบศพนายสวัสดิ กอแก้ว อายุ 45 ปี ชาวอำเภอชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิต ในสภาพรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟสีแดง ดำ ทะเบียน1กกฐ 9949 ระยองทับร่างผู้ตายในสภาพขาหัก และคอหัก ตายังค้าง

ใกล้กันพบรถตู้เช่าของสถานีตำรวจ สภ.แห่งหนึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮม 2809 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจังหน้าได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตการณ์เล่าว่านายสวัสดิ ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์จะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัด เมื่อมาถึงบริเวณ 3 แยก ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟจราจร ได้ขี่รถพุ่งออกไปประกอบกับรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับมาจากทาง อ.ชุมพลบุรี ด้วยความเร็วได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายสวัสดิ เสียดังสนั่นจนรถจักรยานยนต์ทับร่างผู้ตายเสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านเล่าว่าบริเวณ 3 แยกดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนชาวบ้านเรียกว่าแยกร้อยศพ โดยเฉพาะศพสุดท้ายที่ตายตาค้าง

ชาวบ้านต่างลือกันว่าอาจจะเป็นผีเฮี้ยน ชาวบ้าเคยร้องของสัญญาณไฟจราจรไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายครั้งก็เงียบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์