Uncategorized

.ที่ชลบุรี ตำรวจ สภ.เสม็ด เข้ารวบจับชายสติไม่สมประกอบ พยายามจะเข้าบ้านในแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อนรีบเข้าเจรจราอ้างเกิดจากจิตหลอนที่เลิกเหล้าช่วงเข้าพรรษา

ผู้ประกาศ………ที่ชลบุรี ตำรวจ สภ.เสม็ด เข้ารวบจับชายสติไม่สมประกอบ พยายามจะเข้าบ้านในแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อนรีบเข้าเจรจราอ้างเกิดจากจิตหลอนที่เลิกเหล้าช่วงเข้าพรรษาเทปข่าว………ร.ต.อ.พรต กลีบขจร ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่าได้มีคนคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปบ้านเลขที่ 9/1 ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 7 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นพ.เดชา อนันตกูล แพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังตำรวจไประงับเหตุพบนายเล็ง แก้วประโคน อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ มีอาการผิดปกติ พูดจาวกวน พร้อมทั้งอ้างว่าจะมาหาน้องสาวที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ นพ.เดชากล่าวว่า บ้านหลังนี้มีตนและภรรยาเท่านั้น ไม่มีน้องสาวแต่อย่างใด หลังจากนั้นนายเล็งได้พยายามติดต่อกับเพื่อน ซึ่งมาประกอบอาชีพรับเปลี่ยนยางปัดน้ำฝนอยู่ริมถนนสุขุมวิท

ต่อมานายสุพรรณ จำนงค์ดี เพื่อนของนายเล็งได้มาพบตำรวจพร้อมทั้งกล่าวว่า ช่วงนี้นายเล็งได้พยายามอดเหล้าเข้าพรรษา จึงทำให้ประสาทหล่อน พยายามชวนให้นอนแล้วแต่ไม่ยอมจึงได้ออกมาจากที่พัก และมาสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน
ด้าน นพ.เดชา ได้ตรวจสอบภายในบ้านแล้วไม่พบว่ามีทรัพย์สินหายไป จึงไม่แจ้งความดำเนินคดี อย่างไรก็ตามตำรวจ ได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะปล่อยตัวไปในที่สุด///เดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี