ข่าวพังงา ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าแม่ฝากขังต่อศาลจังหวัดตะกั่วป่า

1 เมษายน 67  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ควบคุมตัว นายนายชากรี ราชานา อายุ 40 ปี ที่ใช้มีดพร้าฟันนางนับส้า ราชานา อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นแม่บังเกิดเกล้า จนเสียชีวิต ภายในบ้านเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุผู้ต้องหาขี่รถ จยย.เข้ามอบตัวที่ สภ.ตะกั่วป่า และถูกนำตัวเข้าห้องขังตลอดทั้งคืน

โดยเมื่อเช้าวันนี้ เวลา 09.30น.ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า นำตัวออกจากห้องขังเพื่อขึ้นรถไปส่งฝากขังนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ต้องหาว่า รู้สึกสำนึกผิดหรือไม่ ซึ่งผู้ต้องหาทำสีหน้าเรียบเฉยมีหน้าตาอิดโรยไม่ตอบคำถามอะไร


ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้นำตัวออกมาสอบปากคำโดยผู้ต้องหาให้การว่าที่ลงมือก่อเหตุฆ่ากาลีของตัวเองเกิดจากเหมือนมีคนมากระซิบบอกที่ข้างหูจึงลงมือก่อเหตุฟันแม่ตัวเองขณะแม่ยืนล้างจานอยู่ในครัวหลังบ้าน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในบ้าน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตายพร้อมนำตัวส่งตัวไปฝากขังต่อศาลตะกั่วป่า หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะทำการเข้าไปสอบปากคำ ผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำตัวไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เพื่อตรวจจสุขภาพทางจิต และตรวจหาสารยาเสพติดอีกต่อไป