Uncategorized

บุรีรัมย์-ญาติสมใจจับนักมวยปืนโหดได้แต่ยังไม่สะใจอยากให้วิสามัญหวั่นทำซ้ำ!!

บุรีรัมย์-ญาติสมใจจับนักมวยปืนโหดได้แต่ยังไม่สะใจอยากให้วิสามัญหวั่นทำซ้ำ!!
พ่อแม่เหยื่อมือปืนนักมวยโล่งอก ที่ตำรวจจับมาลงโทษได้ แต่ยังไม่สะใจที่น่าจะวิสามัญ เพราะเกรงออกจากคุกมาแล้วจะมาก่อเหตุอีก ขณะเหยื่อที่บาดเจ็บยังอาการสาหัสกระสุนฝังกระดูกสันหลัง
วันนี้ 31 ก.ค. กรณีนายมานิตย์ ศรีคำน้อย อายุ 47 ปี พ่อของนายขจรพจน์ เรืองจำรัส อายุ 19 ปี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา มาร้องผ่านสื่อขอให้เร่งติดตามจับกุมนายวุฒิไกร ลักขษร อายุ 19 ปี นักมวยชื่อดังในนาม”แสนไกร ศิษย์เจ๊ยาว” เพราะเกรงผู้ต้องหาจะหนีลอยนวล เนื่องจากมีกระแสข่าวว่ามีค่ายมวยรับปากจะเคลียร์คดีให้
โดยต่อมาตำรวจ สภ.บ้านบัว ได้ตามจับตัวนายวุฒิไกร ลักขษร อายุ19 ปี ได้ที่จังหวัดระยอง นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และตำรวจคัดค้านการประกันตัว โดยอยู่ระหว่างการตามหาหลักฐานสำคัญคืออาวุธปืนที่นำมาก่อเหตุ รวมถึงการติดตามผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้มาสอบสวน
ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่ยังคงรักษาตัวอีก 1 คนคือนายอนันต์ยศ เรียมประโคน อายุ 15 ปี ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากยังมีกระสุนปืนฝังอยู่ในกระดูกสันหลัง 1 เม็ด ติดกับเส้นเลือดใหญ่หากผ่าตัดอาจเป็นอันตรายนายสามัญ เรียมประโคน อายุ 46 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายโดนกระสุนปืนแบบลูกซอง เข้าตามร่างกายหลายนัดทั้งปอด ใส้ และกำบังลม แต่ที่หนักที่สุดคือกระสุนฝังในกับกระดูกสันหลัง คงจะปล่อยให้ฝังในร่างตลอดไป เพราะไม่กล้าผ่าเกรงจะเป็นอันตราย โดยจะรักษาตามอาการจนกว่าจะหายเป็นปกติ
สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดคือหลังจากคนร้ายพ้นโทษออกมาแล้ว เกรงว่าจะออกไปก่อเหตุซ้ำอีก และอาจจะพัฒนาการก่อเหตุได้มากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมามีการกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง
สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ค. เวลาประมาณ 16.00 น.จู่ๆได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถยนต์และจักรยานยนต์มาจอดเป็นกลุ่ม แล้วมีชายฉกรรจ์ลงมาพร้อมพวกหลายสิบคน หนึ่งในนั้นคือนายวุฒิไกร ลักขษร อายุ 19 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้ามาในกลุ่ม ทำให้กระสุนเข้าบริเวณหน้าลูกชายล้มลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีเพื่อนลูกชายบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย////////////

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์