ข่าวสงขลา

สงขลา- ระทึก!เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน 7คันรวด โชคดีไร้เจ็บ

สงขลา- ระทึก!เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน 7คันรวด โชคดีไร้เจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน7 คันรวดบนสะพานคู่ถนนสายเอเชีย ขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ สาเหตุมาจากรถคันหน้าเบรกกะทันหันทำให้รถที่ตามหลังมาพุ่งชนต่อๆกันไปเป็นโดมิโน่โชคดีไม่มีใครเจ็บ

เมื่อเวลา16.00น.วันนี้(2ก.พ.) ร.ต.อ.ภูริภัฒน์ แสนพิพัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 7 คันรวดบนสะพานคู่ข้ามทางรถไฟ ถนนสายเอเชียฝั่งขาออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ พื้นที่หมู่5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังจากไปตรวจสอบพบรถที่ประสบเหตุชนกันเป็นรถเก๋ง2 คัน รถกระบะ 4 คัน และรถเอนกประสงค์1 คัน ซึ่งสภาพรถแต่คันได้รับความเสียหายมากน้อยแตกต่างกันไปตามความรุนแรงของการชน โดยคันที่อยู่ตรงกันจะได้รับความเสียหายมากที่สุดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพราะพุ่งไปชนรถคันหน้าและถูกรถที่ตามหลังมาชนท้าย

แต่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุทางตำรวจและบริษัทประกันได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการเรื่องค่าเสียหายของรถทั้ง7คัน เนื่องจากบางกันมีประกันแต่บางคันก็ไม่มีประกัน
จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ สังข์ทอง อายุ 24 ปี ซึ่งขับรถเก๋งหมายเลขทะเบียน ขร 6879 สงขลา ที่ถูกชนคันแรกบอกว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถคันหน้าทั้งรถบรรทุกและรถเก๋งเบรคกระทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ
ทำให้ตนต้องเบรกเพื่อไม่ให้ชน และถูกรถเก๋งที่ตามหลังมาอีกคันเฉี่ยวชนด้านท้าย นอกจากนี้รถคันอื่นๆที่ขับตามหลังมาชนท้ายต่อๆกันไปเป็นโดมีโน่รวม7 คัน

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/BgCKBmg-7dk