Uncategorized

ที่ชลบุรีหนุ่มใหญ่วัย 56ปี แทบช๊อคเมื่อออกเก็บผักมากินกับน้ำพริก แต่กลับมาพบศพนอนอยู่ข้างทางตกใจรีบกลับไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรีหนุ่มใหญ่วัย 56ปี แทบช๊อคเมื่อออกเก็บผักมากินกับน้ำพริก แต่กลับมาพบศพนอนอยู่ข้างทางตกใจรีบกลับไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เทป เวลา 08.30 น. วันที่ 2 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ประเสริฐ กุลบุตรดี รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตในป่าข้างทางมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างกัน ช่วงบริเวณปากซอยทางเข้าหมู่บ้านเชิงเนิน ถนนดอนทอง-บ้านกลาง หมู่ 6 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธสมาคมสว่างเหตุธรรมสถานบ้านทุ่งเหียง


ในที่เกิดเหตุพบศพทางนายปราโมทย์ สีลาเนือง อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 5 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นานเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดลายสก๊อต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สี เขียว-ขาว ทะเบียน คนจ 707 ชลบุรี ที่ล้มอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง
สอบถามนายพรหมมา บุญปัญญา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 6 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ผู้ที่มาพบเห็นได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ตนได้ออกมาหาเก็บผักตามข้างทางเพื่อจะนำไปกินกับข้าว พอเดินเก็บมาเรื่อยๆจนมาถึงที่เกิดเหตุตนได้สังเกตุเห็นว่าหญ้าล้มผิดปกติในป่าจึงได้เดินเข้าไปดูทีเเรก เห็นแต่รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ก็ได้มองดูรอบๆ จึงเห็นว่าเป็นคนนอนอยู่ข้างรถทีแรกนึกว่าคนเมาแล้วรถล้มนอนแต่เรียกแล้วไม่ตื่นตนก็ตกใจกลัวจึงรีบกลับบ้านมาบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเรียกตำรวจมาตรวจสอบเพราะตนก็กลัวเหมือนกันไม่คิดว่าจะมาเจอคนตายแบบนี้
ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่จะต้องขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อดูว่าผู้ตายถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีหรือไม่หรือว่าประสบอุบัติเหตุด้วยตนเองเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424