Uncategorized

สงขลา/หาดใหญ่ ชุดสืบสวนนำตัวชายชาวจีนผู้ต้องสงสัยเดินทางไปยังน้ำตกโตนงาช้างอีกครั้งเพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดี แต่ยังคงปฏิเสธ

สงขลา/หาดใหญ่ ชุดสืบสวนนำตัวชายชาวจีนผู้ต้องสงสัยเดินทางไปยังน้ำตกโตนงาช้างอีกครั้งเพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดี แต่ยังคงปฏิเสธ

ความคืบหน้าคดีฆ่าสาวจีนที่น้ำตกโตนงาช้าง ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งจากส่วนกลางและชุดสืบสวนของตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่รวมทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจ.สงขลา
ได้ควบคุมตัว นายไห้ หลง จ่าย อายุ 36 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้เดินทางไปยังน้ำตกโตนงาช้าง ในต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อีกครั้งเพื่อสรุปเหตุการณ์ในวันที่เดินทางมาเที่ยวน้ำตกเมื่อวันที่19 ตุลาคมว่าขับรถมาจอดจุดไหน เดินขึ้นไปชั้นไหนบ้าง และกลับเวลาใด เพื่อยืนยันคำให้การอีกครั้งว่าตรงกับที่ให้การไว้ครั้งแรกหรือไม่และขัดแย้งกับการสอบสวนพยานแวดล้อมหรือไม่นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเดินทางขึ้นไปยังจุดที่พบศพบริเวณแอ่งน้ำเชิงผาชั้น1 หนึ่ง ตรวจจุดที่พบพาปอร์ตถูกฉีกทิ้ง จุดที่นำไปกระเป๋าไปทิ้งถังขยะเพื่อประเมินภาพรวมในวันเกิดเหตุทั้งหมดและนำมาเชื่อมโยงกับคำให้การของผู้ต้องสงสัยว่าขัดแย้งกันในประเด็นใดบ้าง ซึ่งการนำตัว นาย ไห้ หลง จ่าย ออกมาตระเวนชี้จุดสำคัญต่างในวันนี้ทั้งที่พักในเมืองหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุและพาไปดูศพผู้เสียชีวิต เพื่อสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดในวันเกิดเหตุ และรอพยานหลักฐานสำคัญทั้งผลชันสูตรของแพทย์ ลายนิ้วมือบนพาสปอร์ต เพื่อรวมรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การออกหมายจับต่อไป เนื่องจากผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังคงปฏิเสธ

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ