ข่าว สรุาษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี ขับเคลื่อนนโยบายการจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้มีอิทธิพลของรัฐบาล แจ้งเบาะแสหรือร้องเรียนความเดือดร้อนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมหรือสายด่วน 1567

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ด้วยกระทรวงมหาดไทยแจ้งว่า การควบคุมกำกับดูแลสถานบริการและสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ ถือเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทยในการขับเคลื่อนนโยบาย “การจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้มีอิทธิพล” ของรัฐบาล ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะได้ดำเนินนโยบายกวดชันอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด แต่ปรากฏว่ายังมีการกระทำการฝ่าฝืนกฎหมายและมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ร้องเรียนไปยังกระทรวงมหาดไทย


ดังนั้นเพื่อให้การควบคุมกำกับดูแลสถานบริการและสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สนองต่อนโยบายการจัดระเบียบสังคมของรัฐบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน จึงขอให้ประชาชนได้แจ้งเบาะแสหรือร้องเรียนความเดือดร้อนได้ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี หมายเลขโทรศัพท์ 077-272926 หรือที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกแห่งหรือที่หมายเลขโทรศัพท์สายด่วน 1567

รายงาน : พจน์ คำจันทร์