Uncategorized

สงขลา มอบตัวแล้ว อส.ปืนโหด ลั่นไกปลิดชีพ กิ๊กหม้ายสาว

สงขลา มอบตัวแล้ว อส.ปืนโหด ลั่นไกปลิดชีพ กิ๊กหม้ายสาว

อส.อำเภอจะนะที่ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงแฟนหม้ายสาวลูกสองผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดังเสียชีวิตเมื่อวานนี้ยอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีดแล้วยังให้การปฏิเสธและยื่นหลักฐานเป็นโฉนดที่ดินมูลค่า5 บาทประกันตัวออกไป
คืบหน้าคดี อส.อภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี อาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ จ.สงขลา ใช้อาวุธปืนอาก้ายิง น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี หม้ายสาวลูก2 ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่คบหาเป็นแฟนกัน เสียชีวิตคาบ้านพักของฝ่ายหญิง ในพื้นที่หมู่9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ เมื่อวานนี้ซึ่งมีสาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างเพราะฝ่ายชายมีลูกมีเมียอยู่แล้ว 

ล่าสุดเมื่อเวลา11.00น.วันนี้(3 ม.ค.) อส.อภิเชษฐ์ ได้ยอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ควนมีดแล้ว โดยมีผู้บังคับบัญชาที่เป็นฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ พามามอบตัวพร้อมด้วยอาวุธปืนอาก้าประจำกาย ที่ใช้ก่อเหตุ
และทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาให้ทราบ แต่อส.อภิเชษฐ์ ยังคงให้การปฎิเสธ พร้อมกับใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทยื่นของประกันตัว
และทางพนักงานสอบสวนก็อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากจากผู้ต้องหายอมเข้ามามอบตัวแต่โดยดี และหลังจากนี้ก็เข้าสู่กระบวนสู้คดีทางกฏหมาย

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/cUG4i3NMo0Q