Uncategorized

ปราจีนบุรี-ช่างซ่อมรถขับกระบะชนท้ายบรรทุก18ล้อดับคาซาก

ปราจีนบุรี-ช่างซ่อมรถขับกระบะชนท้ายบรรทุก18ล้อดับคาซาก
เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของเช้ามืดวันที่ 3 สิงหาคม 61 ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้า ฉะเชิงเทรา กม.130 บ้านปรือวาย ม.12 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่งผลที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดภายในซากรถยนต์กระบะ หลังจากรับแจ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นบริเวณที่เกิดเหตุถนนสายดังกล่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีเขียว-ดำ ทะเบียน บพ 6210 ฉะเชิงเทรา จอดพังเสียหายยับเยินอยู่บนถนนสายดังกล่าว โดยมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นคนขับ ทราบชื่อคือนายบำรุง พันพูน 42 ปี บ้านเลขที่ 117 /5 ม.7 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทราบต่อมาเป็นช่างซ่อมรถยนต์ของทางบริษัท ในเครือ 304 เขตนิคมอุตสาหกรรม ภายในกระเป๋าสะพาย ยังพบเงินสดจำนวนกว่า 20,000 บาทอยู่ภายใน พร้อมทั้งสมุดเล่มทะเบียนรถหลายฉบับ และอุปกรณ์การเล่นการพนัน (ไฮโล) 1 แผ่น นอกจากนั้นยังพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว-ดำ ทะเบียนตัวแม่ 70-4482 เพชรบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 70-4483 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกพ่วงบรรจุกากน้ำตาล ถูกชนด้านท้ายจนยุบ โดยมีนายเสมอ ใยบุญมี อายุ 53 ปี เป็นคนขับ
จากการสอบถามนายเสมอ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ได้ขับรถออกมาจากโคราช แก่งสนามนาง กำลังนำกากน้ำตาลไปส่งที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ก็ขับมาตามปกติ อยู่เลนขวา เป็นช่วงที่กำลังมีรถบรรทุกตู้แซงซ้ายขึ้นมา จากนั้นก็มีเสียงดังโครม บริเวณท้ายรถของตน จึงได้จอดและลงมาดูทราบว่ามีรถกระบะคู่กรณีชนเข้าอย่างจัง จึงได้โทรแจ้งกู้ชีพให้ช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่ทันการคนเจ็บมีอาการสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด
ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิตนั้นทราบต่อมาจากนางสาวจันทิมา กรัตพงษ์ อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างซ่อมรถยนต์ก๊าซNGV ของบริษัทในนิคม 304 กำลังเดินทางกลับบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป/ ///////
ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี