อุบัติเหตุ

บุรีรัมย์ อุทาหรณ์!! สาววัย23 เล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ พุ่งชนท้ายกระบะบาดเจ็บ

บุรีรัมย์ อุทาหรณ์!! สาววัย23 เล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ พุ่งชนท้ายกระบะบาดเจ็บ

เกิดเหตุสาววัย 23 ขับจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เลือดกรบปากสลบคาที่ กู้ภัย/ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือพบผู้บาดเจ็บถือโทรศัพท์แน่น small talk ติดหูแน่น คนเห็นเหตุการณ์ระบุ คนขับจักรยานยนต์ก้มๆเงยๆกับโทรศัพท์ก่อนจะพุ่งชนท้าย

วันที่ 3 ก.ย./ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ก่อนถึงวัดระหาน พบรถยนต์ฟอร์ด 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กฉ 9037 บุรีรัมย์ จอดอยู่ในไหล่ทางหันหน้าไปทางอำเภอสตึก บริเวณท้ายรถยนต์พบรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้า สกู๊ปปี้ หมายเลขทะเบียน 6กช 5236 กทม.ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ใกล้กันพบร่างของนส.ศิรินภา สีลาโล้ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนสลบอยู่ท้ายรถยนต์ ตรวจสอบมีเลือดออกจากปาก บริเวณหูของ นส.ศิรินภา พบมี small talk (หูฟังโทรศัพท์) ใส่อยู่ ส่วนมือขวายังกำโทรศัพท์ไว้แน่น เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน

จากการสอบถามนายทิศ ประจัญบาน อายุ 52 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง เล่าว่าตนเองมากับเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อจะมาประเมินราคาเหมาล้อมรั้วบริเวณที่ดิน โดยจอดรถไว้ในไหล่ทางฝั่งตรงข้าม หลังจากประเมินราคาเสร็จระหว่างเดินมาที่รถยนต์

เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วและเห็นคนขับก้มๆเงยๆ ลงเหมือนดูอะไรสักอย่าง ก่อนที่จะชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ในไหล่ทางจนเสียงดังสนั่น จนร่างคนขับกระเด็นตกลงข้างทาง ตนเองจึงรีบโทรแจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตนเองคาดว่าคนขับรถจักรยานยนต์น่าจะเล่นโทรศัพท์ จึงทำให้ไม่เห็นรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง/ /////////////////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์