Uncategorized

บุรีรัมย์ พบศพชายพิการตายปริศนา! ญาติตามหา 3 วัน พบขึ้นอืดกลางป่าอ้อย

บุรีรัมย์ พบศพชายพิการตายปริศนา! ญาติตามหา 3 วัน พบขึ้นอืดกลางป่าอ้อย (มีคลิป)

ชาวบ้านพบศพขึ้นอืดกลางป่าอ้อย ตรวจสอบพบเป็นชายพิการหายออกจากบ้านมา 3 วัน ญาติระบุเป็นเพียงคนพิการขาลีบ สติสมประกอบทุกอย่าง สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดตำรวจเร่งคลายปม

วันที่ 3 ก.ย 61 ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักยปรีชา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้พบศพชายชีวิตกลางป่าอ้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลบ้านด่าน ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าอ้อยท้ายป่าสาธารณะหมู่ 11 บ้านโคกขาม ต.บ้านด่าน โดยพบศพนายสุที เย็กรัมย์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 34/1 ม.13 บ้านหนองทับ ต.บ้านด่าน นอนเสียชีวิตในสภาพหงายท้อง สวมกางเกงในเดียวสภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามนายสมศรี เยรัมย์ อายุ 54 ปี พี่เขยผู้ตายเล่าว่า น้องเขยเป็นคนพิการขาลีบทั้ง 2 ข้างมาตั้งแต่กำเนิดไม่มีครอบครัว โดยเมื่อวันที่ 31 ส.ค ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาหาที่บ้านแล้วบอกว่าเป็นไข้ไม่สบาย ตนเองจึงให้ยาพาราไปกิน แล้วบอกให้กลับบ้านไปนอนพักผ่อน จนเช้าตนเองได้ไปหาที่บ้านไม่พบจึงออกตามหา จนมาทราบข่าวว่าพบศพนายสุที ในป่าอ้อยดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่าพบรถจักรยานของผู้ตายพร้อมเสื้อผ้า ทิ้งไว้ปากทางป่าสาธารณะ คาดว่าผู้ตายหลังจากจอดรถจักรยานแล้วอาจจะเดินเข้าป่าอ้อยซึ่งมีระยะทางเกือบ 1 กม.แล้วอาจจะเกิดอาการช็อคจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ส่งศพนายสุที ไปชันสูตรทางนิติเวชที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ////////////////////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. บุรีรัมย์