ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด เตรียมเปิดศึก วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

ร้อยเอ็ด เตรียมเปิดศึก วอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

วันที่ 2 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี “Beach Volleyball U21 World Championships 2023” โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ที่ ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

ด้วย จังหวัดร้อยเอ็ด องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ซึ่งจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 7 ถึง 12 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดบึงพลาญชัย ลานสาเกตนคร อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดได้เตรียมความพร้อมในหลายๆด้าน รวมไปถึงการการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด

ทั้งนี้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในการแข่งขันในครั้งนี้ตนไม่ได้หวังผลแพ้ชนะ แต่หวังถึงการมีน้ำใจนักกีฬา การมีหัวใจนักสู้ รวมถึงการยิ้มแย้มแจ่มใส่ของนักกีฬา และประชาชน ซึ่งประเทศไทยจะนำเสนอจุดแข็งเหล่านี้ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่นักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศฐกิจ และเป็น Soft Power ของประเทศ ต่อไป

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด 088-573-0542/ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ