Uncategorized

รวบแล้วหัวหน้า รปภ.ใช้มีดแทง รปภ.9 แผล สารภาพบอกกดดันมากเกินไป พยายามหนีแล้ว บอกอะไรไม่เคยเชื่อเรื่องงาน

ผู้ประกาศ………….รวบแล้วหัวหน้า รปภ.ใช้มีดแทง รปภ.9 แผล สารภาพบอกกดดันมากเกินไป พยายามหนีแล้ว บอกอะไรไม่เคยเชื่อเรื่องงาน
เทปข่าว…………….เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม ที่ห้องประชุมรักษ์วินัย นักงานตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกลาศ รอง ผกก.สส.และ พ.ต.ท.ณัฐพล อะกะเรือน สว.สส. แถลงข่าวจับกุม นายสุรินทร์ ยิ้มย่อง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 498/9 หมู่ 1 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีด ปลายปืน มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ AK 47 ที่บริเวณรอยต่อระหว่างมีดและใบมีด ยาวประมาณ 12 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม


โดย พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2561 นายสุรินทร์ ได้ใช้มีดปลายแหลมแทง นายวรพล เสือน้อย อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัท เครนส์ แอนด์ อีควีพเม้นท์ เอเชี่ย จำกัด เลขที่ 41/13 หมู่ 1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย บาดแผลตัดขั้วหัวใจ จำนวน 3 แผล ที่บริเวณลักแลข้างขวา จำนวน 2 แผล ที่บริเวณแผนหลัง จำนวน 3 แผล และใบหน้าอีกจำนวน 1 แผล รวม 9 แผล เสียชีวิตภายในลานจอดรถหัวลาก หมู่ 6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้สืบสวนตามจับกุมได้ที่พื้นที่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งผู้ต้องหาหนีกลับไปบ้านควบคุมตัวมาแถลงข่าวดังกล่าว
นายสุรินทร์ ให้การรับสาภาพว่า ตนเป็นหัวหน้า รปภ.ผู้ตายเป็นลูกน้องบอกอะไรก็ไม่เคยเชื่อฟัง คอยต่อต้านคำสั่งตลอดเวลา และกดดันเรื่อยมา พยายามหนีแล้วแต่ไม่พ้น ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันและชกต่อยกัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงใช้มีดแทงไปหลายครั้ง แต่พอรู้ว่าตายจึงหนีไปบ้านเกิดจนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ ตนอยากขอโทษครอบครัวผู้ตายด้วย ขอรับใช้กรรมที่ก่อมา หลังแถลงข่าว ตำรวจควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ วรินทร วชิระสิรินทร รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีต่อไป // สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424