Uncategorized

สจ.จุรีพร เอื้อไพจิตร”มอบ”กำนันฯบำเพ็ญประโยชน์ขุดลอกผักตบชวาคลองหนองหญ้าม้า บ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 9 ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด!!

สจ.จุรีพร เอื้อไพจิตร”มอบ”กำนันฯบำเพ็ญประโยชน์ขุดลอกผักตบชวาคลองหนองหญ้าม้า บ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 9 ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด!!

จิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ร 9

ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 10.30 น. สจ.จุรีพร เอื้อไพจิตรได้เยี่ยมชมพร้อมมอบกำลังใจ”อาหารและเครื่องดื่มให้นายจรูญ ไกยสวน กำนันตำบลโนนรังและสอบถามการดำเนินงานได้กล่าวว่าจาก 13 ต.ค -4 พ.ย 61 ที่กำจัดวัชพืชคลองหนองหญ้าม้า ขณะนี้ 80%แล้ว อบจ.ร้อยเอ็ด เป็นหลักในการสนับสนุน ชาวบ้านโนนสสรรค้ ม.9 ต.โนนรังเรื่องอาหาร น้ำดื่มตลอดเกือบสำเร็จแล้ว
กำนันฯดำเนินการนำทีมคุมเข้มดูแลงานพร้อมประชาชนจิตอาสาผู้นำชุมชนหมู่ที่ 9 ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ขุดลอกวัชพืชผักตบชวาคลองหนองหญ้าม้าได้รับการสนับสนุนแรงงานจากจิตอาสาประชาชนชาวชุมชนบ้านโนนสวรรค์ พร้อม วันนี้ขุดลอกวัชพืชหนองหญ้าม้าได้ทีมอสม.ตำบลโนนรังสนับสนุนอำนวยความสะดวกด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นฯพร้อมอาหารและเครื่องดื่มตลอดวัน.โดยทีมจิตอาสามีความตั้งใจที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่อยากเห็นการขุดลอกวัชพืชผักตบชวาให้แล้วเสร็จเพื่อการพัฒนาระบบคลองหนองหญ้าม้าให้เป็นสถานที่ที่พี่น้องชาวร้อยเอ็ดและในชุมชนได้มาชมและพักผ่อนหย่อนใจและมีประเพณีการแข่งเรือเหมือนประจำทุกปี!!!

นายจรูญ ไกยสวนกล่าวว่า”อยากเห็นการพัฒนาคลองหนองหญ้าม้าที่ใสสะอาดและเหมือนเดิมเพื่อพี่น้องชาวบ้านและตำบลได้มาเที่ยวชมและออกกำลังกายพักผ่อนกันจึงต้องคุมงานกำกับทุกวัน ขอขอบพระคุณท่าน”สจ.จุรีพร เอื้อไพจิตร”และทีมจิตอาสาทุกท่านทุกภาคส่วนและผู้สื่อข่าวโนนรังของเราที่ร่วมด้วยช่วยกันสร้างเผยแพร่สิ่งดีดีให้จังหวัดร้อยเอ็ดและตำบลโนนรังของเราและคณะทำงานทุกท่านเป็นอย่างสูงกำนันกล่าวตอนท้ายฯ
“สจ.จุรีพร เอื้อไพจิตร”ได้มอบกำลังพร้อมทีมงานเยี่ยมชมพร้อมเดินทางกลับ ฯ
#การขุดลอกวัชพืชผักตบชวาคลองหนองหญ้าม้า บ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 9 ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด *(นั้นจนกว่าจะแล้วเสร็จโครงการ)จิตอาสาสนับสนุนด้านแรงงานนั้นจากหน่วยงานในจังหวัดร้อยเอ็ดเข้าร่วมกิจกรรมกันทุกวันจนการขุดลอกวัชพืชผักตบชวาคลองหนองหญ้าม้าจะเสร็จสิ้นโครงการฯ

การปฏิบัติงานวันนี้นำทีมโดยท่านกำนันตำบลโนนรังได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลงานเป็นอย่างดี๚

ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข
ระบบสุขภาพยั่งยืน เข้าใจ เข้าถึง พึ่งได้
วินัย ใส่ใจบริการ ผสานคุณธรรม
ร่วมกันพัฒนาตำบลโนนรัง

/////////////////////////////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม ภาพ/ข่าว
สปชส.สมาคมอสม.อำเภอเมืองร้อยเอ็ด
๑๐๑ Smart city รายงาน