Uncategorized

ลงนาจมน้ำดับ..

3/กันยายน/2562
ลงนาจมน้ำดับ..

เมื่อเวลา 09:14น.หน่วยกู้ภัยฮุก 31 สุวรรณภูมิ อ.สุวรรณภูมิ จุดอำเภอโพนทราย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โพนทราย ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในทุ่งนาริมถนน บ้านโพนดวลโพนนางาม หมู่ 14 ต.ศรีสว่าง อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 สุวรรณภูมิ จุดโพนทรายออกตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.โพนทราย พงส.สภ.โพนทราย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นชายในสะภาพนอนแช่น้ำในนา ทราบชื่อต่อมา นาย พินิตย์ อินทร์สำโรง อายุ 43 ปี 27 ม.7 ต.ศรีสว่าง อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด แพทย์เวร ร้อยเวรทำการชันสูตรลงความเห็นสาเหตุการตาย ว.0กู้ภัยดำเนินการพิมพ์ลายนิ้วมือ มอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป.

เหตุการณ์..
ทางญาติแจ้งว่าผู้ตายใด้ออกไปทุ่งนาช่วงเย็นที่ผ่านมา ไม่เห็นกลับเข้าบ้าน ทางญาติแจ้งว่าใด้ออกตามหาและมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

***ฝ่ายข่าวประชาสัมพันธ์
หน่วยกู้ภัยฮุก 31 สุวรรณภูมิ
#เพื่อนคนสุดท้าย#

***ประชาสัมพันธ์
หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 สุวรรณภูมิ
โทร. 0812624804

ความถี่ 168.775 MHz. (ตลอด 24 ชม.)

เพจ : หน่วยกู้ภัยฮุก 31 สุวรรณภูมิ

***หมายเหตุ
การนำเสนอภาพข่าว คลิปวีดีโอ เพื่อเป็นคติเตือนใจ และเป็น วิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ และประชาสัมพันธ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31สุวรรณภูมิ เท่านั้น โดยมิได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่น หรือสร้างความเศร้าสะเทือนใจ หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ คณะบุคคลใดๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดๆกับทางคดีความทั้งสิ้น! หากผิดพลาดประการใดๆในการนำเสนอไม่ว่าจะข้อเท็จจริง หรือ สิ่งใด ขออภัยไว้ ณ.ที่นี้

<< ซอสตย สามคคมน="สามคคมน" แบงปนนำใจทม="แบงปนนำใจทม" ทำความดใหประจกษ="ทำความดใหประจกษ">>