Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พ.อ.วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช รอง ผอ.รมน.จว.พิจิตร ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง , ปลัดอำเภอฝ่ายงานป้องกัน , ปลัดอำเภอฝ่ายงานศูนย์ดำรงธรรม ,สำนักงานเกษตรอำเภอตะพานหิน, เทศกิจ ทม.ตพ.,ท้องถิ่นอำเภอ, สมาชิกอส.ร้อย.อส. ตะพานหินที่5 ,หมู่ รส.อ.ตะพานหิน ,เทศบาลตำบลตะพานหิน , พัฒนากรอำเภอ ,ผู้แทนพาณิชย์จังหวัด ออกเยี่ยมเยียน และสอบถามความเห็นของผู้ประกอบอาชีพค้าขายรายย่อยบริเวณตลาดแดงทองดี

060600 ม.ค.62 : พ.อ.วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช รอง ผอ.รมน.จว.พิจิตร
ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง , ปลัดอำเภอฝ่ายงานป้องกัน , ปลัดอำเภอฝ่ายงานศูนย์ดำรงธรรม ,สำนักงานเกษตรอำเภอตะพานหิน, เทศกิจ ทม.ตพ.,ท้องถิ่นอำเภอ, สมาชิกอส.ร้อย.อส. ตะพานหินที่5 ,หมู่ รส.อ.ตะพานหิน ,เทศบาลตำบลตะพานหิน , พัฒนากรอำเภอ ,ผู้แทนพาณิชย์จังหวัด
ออกเยี่ยมเยียน และสอบถามความเห็นของผู้ประกอบอาชีพค้าขายรายย่อยบริเวณตลาดแดงทองดี เทศบาลตะพานหิน อ.ตะพานหิน
– ผู้ค้าบางส่วนค้าขายไม่ดี บางส่วนทรงตัวเหมือนปีที่ผ่านมา บางส่วนขายดี ขึ้นอยู่กับชนิดสินค้า
– ผู้ค้า และประชาชนที่มาจ่ายตลาดชื่นชอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพราะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้จริง มีข้อเสนอให้ผู้ค้ารายย่อยในชุมชนได้เข้าร่วมโครงการมากขึ้น มิฉะนั้นผู้มีบัตรฯก็จะนำบัตรไปใช้กับร้านใหญ่ๆ หรือห้างใหญ่ๆทำให้เงินไม่หมุนเวียนในชุมชน
-ผู้ค้า ไม่ว่าจะขายดีหรือไม่ดี ต่างทราบถึงความห่วงใยของ นรม.และรู้สึกดีใจ ที่ ผวจ.พิจิตร/ผอ.รมน.จว.พิจิตร จัดชุดมาเยี่ยมเยียนและสอบถามถึงความเห็นของประชาชนในครั้งนี้ ต่างพึงพอใจ ให้ความร่วมมือให้ข้อมูลและแสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่