ข่าวพังงา ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

​ญาติแจ้งความหนุ่มใหญ่หาย พบเป็นศพถูกรถชนท้ายตกถนนดับ

เมื่อ 17.30 น.วันที่ 5 เมษายน 2567 พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทับปุดว่า ได้พบศพ นายไชยวรรณ กล่อมเกลี้ยง อายุ 56 ปี ชาวอำเภอเมืองพังงา ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้โรงพยาบาลทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา ซึ่งทางครอบครัวได้ตามหาหลังจากขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านในอำเภอเมืองพังงา ไปทำงานที่โรงพยาบาลทับปุด ในช่วงหัวรุ่งวานนี้(4 เมษายน) จากนั้นญาติก็ติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์หาก็ติดแต่ไม่รับสาย จึงแจ้งไปยังที่ทำงาน ซึ่งพบว่าไม่ได้เข้าทำงานด้วยเช่นกัน

เมื่อเลิกงานทางหัวหน้างานและเพื่อนร่วมงานก็ช่วยกันออกตามหาและในที่สุดในช่วงเย็นวันนี้ก็พบศพ ที่ริมถนนสายเมืองพังงา-ทับปุด บริเวณใกล้ทางเข้าวัดเขาม่วง ต.บางเตย อ.เมืองพังงา โดยพบศพพร้อมกับรถมอเตอรืไซค์ฮอนด้าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กจ 5523 พง เริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ริมถนนก่อนถึงจุดที่พบศพ พบร่องรอยรถชนเสาริมถนนขาดกระเด็นไกลกว่า20เมตร ขณะที่จุดที่ศพและรถมอร์เตอร์ไซค์ตกลงไปนั้นพบร่องรอยเป็นทางเหมือนรถยนต์พุ่งลงไป ส่วนสภาพศพคอหักบนหน้าเละเริ่มเน่า ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ช่วงท้ายมีรอยถูกชนพังยับ ทางเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานพังงาได้ทำการเก็บร่องรอยรายละเอียดต่างๆให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป ขณะที่เพื่อนร่วมงานและญาติเดินทางมาดูศพและแสดงความเสียใจกันเป็นอย่างมาก


นายธวัชชัย ทองเรืองรักษ์ พนักงานขับรถโรงพยาบาลทับปุด กล่าวว่า ได้ร่วมกับหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงานของคนตายออกตามหาตั้งแต่เย้นวานนี้แต่ก็ไม่เจอ ในวันนี้ทางญาติก็ได้เข้าแจ้งความคนหาย และได้ร่วมกันออกค้นหาใหม่อีกครั้ง และได้ทราบข้อมูลสัญญานโทรศัพท์ว่าอยู่บริเวณบ้านเขาเฒ่า จึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเทศบาลตำบลบางเตย ก็พบว่าผู้ตายขับรถผ่านหน้าสามแยกบางเตยเวลา 05.05 น. จากนั้นไปดูกล้องอีกตัวที่อยู่ถัดไปก็ไม่พบภาพคนตายแล้ว จึงหาริมถนนอย่างละเอียดอีกครั้งก็พบร่องรอยเหมือนมีรถตกลงไปข้างทาง เมื่อลงไปดูก็พบศพดังกล่าว โดยผู้ตายจะขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้านในบ้านตากแดดมาทำงานที่โรงพยาบาลทับปุดในช่วงเวลาประมาณตีสี่กว่าๆทุกวัน จากการที่ดูสภาพรถแล้ว พบว่าถูกรถยนต์รถท้ายจนตกถนนตายอย่างแน่นอน
นางเพชรรุ่ง กล่อมเลี้ยง พี่สะใภ้ของผู้ตาย กล่าวว่า ผุ้ตายขับรถมอเตอร์ไซค์ออกมาทำงานหั่วรุ่งทุกวัน และเป็นคนที่ขับรถช้ามากเรื่องเกิดอุบัติเหตุเป็ไปไม่ได้อยู่แล้ว หลังจากทราบว่าว่าที่บ้านติดต่อไม่ได้เมื่อวานนี้ ทางญาติก็ได้ช่วยกันตามหาและไปแจ้งความแต่ก็ยังแจ้งไม่ได้เพราะไม่ครบ24ชั่วโมง พยายามโทรหาก็โทรติดแต่ไม่มีคนรับ จากนั้นวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งคนหาย จากการที่ดุสภาพรถและที่เกิดเหตุเหตุแล้ว ถุกรถยนต์ที่ขับตามหลังมาอย่างเร็ว ชนท้ายตกถนนตายอย่างไม่ทันรู้สึกตัวอย่างแน่นอน จึงออกขอให้เจ้าหน้าติดตามผู้ก่อเหตุมารายมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเร็ว และขอวิงวอนให้คนที่ขับรถชนน้องสามีตายให้มาแสดงตัวรับผิดชอบกับครอบครัวของน้องด้วย