Uncategorized

ชลบุรี-วิ่งสู้ฝน !! นักวิ่ง 4,000 ชีวิต ร่วมแข่งขัน เดิน-วิ่งการกุศล”ท่าเรือแหลมฉบังมินิมาราธอน 2018″ ต่อต้านคอร์รัปชั่น ท่วมกลางสายฝน

ชลบุรี-วิ่งสู้ฝน !! นักวิ่ง 4,000 ชีวิต ร่วมแข่งขัน เดิน-วิ่งการกุศล”ท่าเรือแหลมฉบังมินิมาราธอน 2018″ ต่อต้านคอร์รัปชั่น ท่วมกลางสายฝน(ชมคลิป)

นักวิ่ง 4,000 พันชีวิต วิ่งสู้สายฝน ในกิจกรรม เดิน -วิ่ง การกุศล “ท่าเรือแหลมฉบังมินิมาราธอน 2018” ต่อต้านคอร์รัปชั่น ท่วมกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่นักวิ่ง 4,000 ชีวิตทั้ง ชาย หญิง และเยาวชน ทุกวัย เข้าร่วมกิจกรรม ท่วมกลางสายฝนอย่างเนื่องแน่น อันเป็นการกระซับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ชุมชน พนักงาน พ่อค้า ประชาชน และยังเป็นการจัดหารายได้เพื่อสนับสนุนการพัฒนาชุมชนโดยรอบท่าเรือและกิจกรรมสาธารณประโยชน์อีกด้วย
เช้าวันนี้(5 ส.ค.61)เวลา 05.00 น.ที่บริเวณ หอบังคับการ การท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา ชลบุรี ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง ได้เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม “แข่งขัน เดิน-วิ่ง การกุศล ท่าเรือแหลมฉบัง มินิมาราธอน 2018” ต่อต้านคอร์รัปชั่น โดยมีเรือโท ยุทนา โมกขาว รอง ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวถีงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย และใส่ใจในสุขภาพ ในการออกกำลัง ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐ เอกชน ประชาชน ชุมชน พนักงาน ด้วย โดยมี นาย นิติ วิวัฒน์วาณิชย์ นายอำเภอศรีราชา นาง ปัทมา วิวัฒน์วาณิชย์ นายกกาชาดอำเภอศรีราชา นาง จินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนและประชาชน ทั้งใกล้ไกล เข้าร่วมถึง 4,000 คน
สำหรับกิจกรรมแบ่งเป็น วิ่งมินิมาราธอน 10 กม. ประเภทอายุ 19 ปี ชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 20-29 ปี ชาย-หญิง อายุ 40-49 ปี ชาย-หญิง อายุ 50-59 ปี ชาย-หญิง อายุ 60 ปีขึ้นไป และกิจกรรม วอล์ค รัน 5 กม. ชาย-หญิง โดยทาง ร.ต.ต.จำเนียร ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดเป็นครั้งแรกของท่าเรือแหลมฉบัง และประสพผลสำเร็จอย่างมาก ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าถึง 4,000 คน ซึ่งมีผู้มาสมัครมากกว่า 4,000 แต่ต้องจำกัด เพราะเกินกว่าการรองรับได้ ซึ่งต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ถึงแม้ฝนจะตกลงมาตั้งแต่เวลา 03.00 น.แต่ก็ไม่มีใครท้อถอย ซึ่งตนรู้สึกดีใจและตื่นตัน เป็นอย่างมากและขอขอบใจอย่างสุดซึ่ง และขอรับรองว่าเราจะสานต่อสิ่งดีๆนี้ต่อไป

Cr.ทีมข่าวภาคตะวันออก
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก