Uncategorized

สงขลา ระทึก!ชายหนุ่มคลั่งยาเกิดอาการหลอน กระโดดตึก4ชั้น โชคดี จนท.ชาร์จตัวทัน

สงขลา ระทึก!ชายหนุ่มคลั่งยาเกิดอาการหลอน กระโดดตึก4ชั้น โชคดี จนท.ชาร์จตัวทัน

เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งจากการติดยาเสพติดอย่างหนัก พยายามกระโดดจากชั้น4 ตึกแฟลตการเคหะในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจใช้ยุทธวิธีนำไม้สามง้ามบุกเข้าชาร์จตัวเอาไว้ได้ และนำตัวใส่ผ้าห่มหางลงมาส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เผยเคยพยายามเลิกยาโดยไปบวชมา1 พรรษาแต่สุดท้ายก็หวนกลับมาเสพอีกและหนักกว่าเดิม
เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้(7ม.ค.)ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังเข้าไปควบคุมตัวชายคนหนึ่งอายุประมาณ 28 ปี ที่เกิดอาการคุ้มคลั่งและออกมานั่งอยู่บริเวณระเบียงหน้าห้องพักชั้น4 ของตึก1 แฟลตการเคหะ ชุมชนการเคหะ ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจะกระโดดลงมาจากตึกโดยมีพ่อและแม่พยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่ก่อนแล้ว ท่ามกลางชาวแฟลตการเคหะที่มายืนมุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องพยายามกันออกไปเพราะกลัวว่าทำให้ชายคนนี้สติแตกหนักขึ้นไปอีก

 

และเมื่อเห็นตำรวจก็เดินหลบเข้าไปอยู่ในห้องพัก ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีนำไม้สามง้ามบุกชาร์จเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้โดยที่ทั้งตัวชายคุ้มคลั่งและตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และต้องหามใส่ผ้าห่มลงมาจากชั้น4 ใส่รถตำรวจเพื่อนำไปส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ด้วยความทุลักทุเล

สำหรับสำหรับสาเหตุที่ทำให้ชายคนนี้เกิดอาการคุ้มคลั่งเนื่องจากติดยาและเสพยาเกินขนาด และทางครอบครัวพยายามทุกวิถีทางที่จะให้เลิกยาล่าสุดได้พาไปบวชมา1 พรรษาและสึกมาได้ราว2 เดือนแต่ก็ไม่สามารถเลิกได้แต่ยังกลับมาเสพหนักกว่าเดิมจนเกิดอาการคุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้และไม่มีใครเข้าไปห้ามได้แม้แต่พ่อกับแม่

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผุ้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/QFsNVF5StU8