Uncategorized

ปราจีนบุรี 10 ล้อชนยับ 4 รวด รถตู้โดยสารหวิดดับยกคัน

ปราจีนบุรี 10 ล้อชนยับ 4 รวด รถตู้โดยสารหวิดดับยกคัน
สิบล้อหลับใน เสียหลักรถยนต์ หลายคัน รถตู้โดยสาร สายพัทยา-โรงเกลือ เจ็บระนาว
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2561 พ.ต.ต.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 30 4 บ้านคลองรั้ง-กบินทร์บุรี เยื้องกับโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 หลัก กม.148-149 บ้านหนองคล้า ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
พบรถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-0781 สระแก้ว เป็นรถตู้โดยสารสายโรงเกลือ-พัทยา สภาพรถบริเวณด้านท้ายถูกชนพังยับ จอดอยู่กลางถนน มีนายกิเรนทอง วรรณศรี อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ส่งผลทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กจ-4523 ปราจีนบุรี สภาพรถบริเวณด้านท้ายถูกเชี่ยวชนพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-5731 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุ มีนายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ สภาพรถชนกับต้นไม้ นอกจากยังมีรถยนต์โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ยข-8024 นครราชสีมา บริเวณประตูด้านขวาฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกเชี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย
ด้านนายกิเรนทอง วรรณศรี อายุ 51 ปี คนขับรถยนต์โดยสาร กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์ตู้คันดังกล่าวพร้อมด้วยผู้โดยสารที่นั่งมาในรถจำนวน 11 คน วิ่งมาจากพัทยาจังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าไปโรงเกลือจังหวัดสระแก้ว ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้แวะจอดเพื่อจะนำสิ่งของลงจากรถ ขณะที่จอดอยู่ได้ยินเสียงดังโครมบริเวณด้านท้ายรถและรถได้เสียหลักวิ่งออกไปอยู่กลางถนน จึงรู้ว่าถูกชนท้าย นอกจากนี้ยังพบว่านายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ มีรถยนต์คันอื่นที่จอดอยู่ริมทางถูกชนได้รับความเสียไปด้วยหลายคัน
ส่วนนายถาวร สตางค์ อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่าได้ขับรถมาจากสมุทรปราการ มุ่งหน้าไปอำเภอกบินทร์บุรี ขณะที่ขับมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตนก็ขับมาช่องเลนที่วิ่งตามปกติ ทำไมถึงไปชนรถคันอื่นได้อย่างไร เบื้องต้นคาดว่านายถาวรน่าจะเกิดจากความอ่อนหล้าในระหว่างเดินทาง และเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักไปชนรถยนต์ที่จอดข้างทางได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว //////
ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว ปราจีนบุรี