ข่าวเด่น

ทุ่ม 10 ล้านเปิด Impact Club Pattaya

ทุ่ม 10 ล้านเปิด Impact Club Pattaya

ค่ำวันที่ 6 ต.ค.66 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดสถานบันเทิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ติดกับตลาดนัดรันเวย์พัทยา ริมถนนพัทยาสายสอง โดยมี นายสมนาม พันธ์ศักดิ์ หรือ เสี่ยดำ ครัวพันธุ์ไม้ ในฐานะผู้บริหาร Impact Club Pattaya และคณะผู้บริหารชาวเกาหลีร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับสถานบันเทิงแห่งใหม่ Impact Club Pattaya ดำเนินการด้วยงบประมาณการลงทุนรวม 10 ล้านบาท เปิดเป็นสถานบันเทิงสไตล์ผับเกาหลี บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ที่จะมีดีเจเกาหลีเปิดแผ่นสร้างความสนุกให้ลูกค้าด้วยแนวดนตรีเทคโน และ Modern EDM

ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติชาวเอเชีย ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่นและจีน

ทั้งนี้ ในทุกเดือนจะมีการจัดอีเว้นต์สร้างความน่าสนใจดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่างน้อยเดือนและ 1 ครั้งเพื่อสร้างการรับรู้ โดยภายใน Impact Club Pattaya สามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้มากถึง 300 คน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IG : Impact_Club_Pattaya, facebook : Impact Club Pattaya หรือโทรศัพท์สำรองโต๊ะได้ที่หมายเลข 093-783 8977