ข่าว นครนายก ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

 แน่นถ้ำพญานาค แห่เจิมฝ่ามือสาริกาเรียกทรัพย์ จากพระเกจิดังภาคตะวันออก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ บริเวณถ้ำพญานาค วัดมณีวงศ์ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ได้ถวายการต้อนรับ พระครูโกศลอรรถสาร หรือ”หลวงปู่สอน” เจ้าอาวาสวัดโคกสะพานขาว อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พระเกจิดังสายกรรมฐานเมตตามหานิยม เป็นพระผู้สร้าง ไม่ถือตน อัธยาศัยดี เข้าถึงตัวท่านได้หมดเท่าเทียมกันและเป็นต้นตำหรับเจิมฝ่ามือสาริกาเรียกทรัพย์ เปิดดวงเศรษฐีเรียกทรัพย์ ได้เมตตาเดินทางมาเยี่ยมชมวัดมณีวงศ์ ทำให้ศิษยานุศิษย์และนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าว แห่มารอชมบารมีและเจิมฝ่ามือกับหลวงปู่สอน กันเป็นจำนวนมาก

พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์ ในฐานะเป็นบุตรบุญธรรมของ”หลวงปู่สอน อตฺถโกสโล”ได้ขอความเมตตาให้หลวงปู่สอน โปรดญาติโยมโดยการเจิมฝ่ามือ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวนับ 1,000 คน แห่มารอเจิมฝ่ามือสาริกาเรียกทรัพย์ เปิดดวงเศรษฐี เปิดดวงค้าขายดีมีกำไร เสริมสิริมงคล เพิ่มพลังบวกให้กับชีวิต เป็นขวัญ กำลังใจ ในการประกอบอาชีพ ซึ่งหลวงปู่สอน ได้บอกกับทุกคนที่มาเจิมให้สวดนะโม 3 จบ แล้วพูดว่า “ได้รับ” หลายๆครั้งสวดบ่อยๆจะสำเร็จมีโชค

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้สอบถามนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง เล่าว่าตนได้เคารพและศรัทธาหลวงปู่สอนมาก อยากจะไปกราบไปเจิมมือกับหลวงปู่สอนที่วัดโคกสะพานขาว เห็นเขาได้รับ ได้รับ ก็อยากได้รับกับเขามั่ง อยากมีโชคมีลาภ ทีนี้มาทราบจากทางเพจจึงรู้ว่าหลวงปู่สอนจะมาที่วัดมณีวงศ์ ก็เลยเดินทางมาจากคลอง 6 ปทุมธานี มาตั้งแต่ตี 5 หลังจากได้เจิมมือรู้สึกซาบซ่าในร่างกายเหมือนได้รับพรก็เลยสมใจเลย หลังจากนักท่องเที่ยวได้เจิมมือแล้ว ต่างก็ดีใจมีความสุขพร้อมยกมือโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูและถ่ายรูปลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนๆ ที่ได้มีโอกาสเจิมฝ่ามือกับหลวงปู่สอน ถือว่าเป็นมงคลชีวิตอย่างยิ่ง

เนรมิต มงคลกิตติกานต์  รายงาน