Reporter&Thai Army

ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ สภ.บ้านโฮ่ง, กำนัน, ผญบ. และ ชรบ.ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีในพื้นที่ฯ ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดณ บริเวณสวนลำไยในพื้นที่ ม.2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง

เมื่อ 9 ก.ย.61, 1200 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ สภ.บ้านโฮ่ง, กำนัน, ผญบ. และ ชรบ.ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีในพื้นที่ฯ ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดณ บริเวณสวนลำไยในพื้นที่ ม.2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง

จว.ล.พ. จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจสอบฯ ผลการปฎิบัติฯ ตรวจพบ นายชัยยันต์ พรมซาว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. ยืนอยู่บริเวณสวนลำไย และตรวจค้นตัวนายชัยยันต์ฯ และเพิงพักภายในสวนลำไย ตรวจค้นพบของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด บรรจุในขวดพลาสติก ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายที่นายชัยยันต์ฯ สวมใส่อยู่, กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 7 นัด ซุกซ่อนใต้ต้นลำไยใกล้เพิงพัก และกระสุนปืน ขนาด 0.22 มม. จำนวน 1 นัด วางอยู่บนตู้กับข้าวภายในเพิงพัก และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของนายชัยยันต์ฯ ปรากฎให้ผลเป็นบวก พบสารเสพติด โดยนายชัยยันต์ฯ ได้ยอมรับว่าของกลางที่ตรวจพบนั้นเป็นของตนเองและได้เสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้จริง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งให้กับ พงส.สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป