Uncategorized

สลด!!!แม่ชีวูบจมน้ำดับ

สลด!!!แม่ชีวูบจมน้ำดับ
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 10 ก.ย.62 ร.ต.อ. ชัชวาล เพ็ชรนอก พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งพบศพหญิงลักษณะคล้ายแม่ชีนุ่งขาวห่มข่าวจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสระน้ำหลังวัดตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง จึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลบ้านค่ายให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญูอำเภอบ้านค่ายกำลังกู้ร่างหญิงคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจและยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทันการ เนื่องจากผู้ประสบเหตุได้จมน้ำขาดอากาศหายใจนานแล้ว ขณะที่จากการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารบัตรประจำตัว ทราบแต่ชื่อที่ติดอยู่บนซองยาคือ น.ส.นิตยา วงค์ชาน้อย อายุ29ปี คาดว่าจะเป็นแม่ชีแต่ปฏิบัติธรรมอยู่ภายในวัดดัง กล่าวว่า

สอบถามแม่ชีที่รู้จักกันเล่าว่า ขณะที่ตนเดินมายังจุดเกิดเหตุและได้ยืนอยู่ตรงนั้นซักพัก ทีแรกตนนึกว่าเป็นแม่ชีออกมาเดินสูดอากาศยามเช้า แต่ซักพักก็เห็นแม่ชีจมหายไปในน้ำ ตนได้ยืนดูอยู่สักพักหนึ่ง ก็ไม่เห็นลอยโผล่ขึ้นมาจึงได้รีบไปตามเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งก็ได้ช่วยกันงมหาร่างผู้ตายอยู่นานจนกระทั่งสามารถนำขึ้นมาได้ แต่ก็พบว่าได้หยุดหายใจแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมติดต่อญาติมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป…

จิรัฏฐ์นนท์ ฐิตะสิริภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง จ.ระยอง