Uncategorized

พะเยา…เผยคลิป 2 สุดสะเทือนใจ นร.รุ่นพี่ใช้เท้าถีบ คอ – หน้า เด็กหญิง พบเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

พะเยา…เผยคลิป 2 สุดสะเทือนใจ นร.รุ่นพี่ใช้เท้าถีบ คอ – หน้า เด็กหญิง พบเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

วันที่ 10 ต.ค.61 หลังจากมีการเผยแพร่คลิปแรก ของผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งในจังหวัดพะเยา ที่ได้มีการนำคลิปเด็กหญิงคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็นหลานของตนเอง โดยคลิปดังกล่าว ที่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ในโรงเรียนเดียวกัน ทั้งชาย และหญิงช่วยกันเหมือนลักษณะเปียผมให้เด็กหญิง แต่มีการใช้แรงกระชากค่อนข้างแรง จนหัวน้อง และตัวน้องเซไปมา และมีการพูดเหมือนลักษณะยอกล้อ จนในที่สุดน้องคนที่ถูกกระชากผมก็ร้องไห้ อย่างน่าสงสาร ก่อนที่รุ่นพี่จะนำลิปสติก หรือดินสอมา ทาหรือเขียน ลงบนหน้าของน้องคนดังกล่าว และเมื่อน้องร้องไห้ก็เอาผ้าอุดปากไว้ โดยมีผู้ชาย หรือรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายเป็นคนถ่ายคลิปนี้ และต่อมาได้มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ลงโลกออนไลน์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดพบว่ามีการนำคลิปที่ 2 ลงเผยแพร่อีก ซึ่งคลิปนี้เป็นนักเรียนรุ่นพี่กลุ่มเดิมประมาณ 3 – 4 คน ใช้เท้าถีบไปที่ต้นคอของเด็กหญิงที่นั่งอยู่ จนน้องล้มหน้าคะมำก่อนที่น้องคนดังกล่าวจะร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวจากการกระทำของนักเรียนรุ่นพี่ ต่อมาได้มีรุ่นพี่อีกคน ใช้เท้าถูไปที่ใบหน้าของน้องอีกครั้ง และเมื่อคลิปสุดสะเทือนใจนี้เผยแพร่ออกไป ผู้คนต่างวิพากวิจารถึงการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา (โรงเรียนบ้านดง) ซึ่งขณะนี้ทางผู้บริหารของโรงเรียนทราบแล้ว และได้ทำการเรียนผู้ปกครองของเด็กทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเพื่อหาทางออกปัญหาดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่ชั้นมัธยม ส่วนน้องคนที่ถูกกระทำเป็นเด็กชั้นประถมศึกษา ( ป.2)