ข่าวอุทัยธานี อุบัติเหตุ

หนุ่มวัยเบญจเพสถึงคราว ถูกกระบะข้ามเลนเลี้ยวขวาไม่พ้นตัดหน้ารถจยย.วิ่งทางตรงดับคาที่

อุทัยธานี 09-10-66 หนุ่มวัยเบญจเพสถึงคราว ถูกกระบะข้ามเลนเลี้ยวขวาไม่พ้นตัดหน้ารถจยย.วิ่งทางตรงดับคาที่ รถจยย.เสียบคาหน้ารถกระบะ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจ

เมื่อเวลา 16.50.น.ของวันที่ 09 ตุลาคม 2566 สถานีตำรวจภูธรเมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะข้ามเลนตัดหน้ารถจยย.วิ่งทางตรงดับคาที่ บริเวณถนนหน้าอบต.หนองแก ถนนสายอุทัยธานี-ทัพทัน หมู่ 6 บ้านหนองแก จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.ท.สรไกร จักรแก้ว ร้อยเวรสภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดเมือง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบสภาพรถจยย.ยี่ฮ้อเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กฉ อุทัยธานี เสียบเข้าที่บริเวณหน้ารถกระบะยี่ฮ้อมิตซู หมายเลขทะเบียน บฉ 5884 อุทัยธานี อยู่ระหว่างรถกระบะยังข้ามไม่พ้นเลน บนถนน พบคนขับจยย. นอนหงายเสียชีวิตบนถนนอีกฝั่งเลน บวกกับฝนตกพึ่งตกใหม่ๆจนทำให้ถนนลื่น จนท.พยายามช่วยกัน CPR ปั๊มหัวใจ แต่ก็ช่วยชีวิตไม่ได้ทันเนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว

ทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตที่ขับรถจยย.ชื่อนายอิสรา ผักเทา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี อยู่ระหว่างรอญาติๆมาที่เกิดเหตุ จากการสอบถามคนขับรถกระบะชื่อนายอัดธพล อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/1 หมู่ 6 ต.หนองเต่า อ.เมือง จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่าตนเองขับรถออกมาจากอบต.หนองแก กำลังจะไปบ้านเพื่อไปเปลี่ยนรถไปทำธุระ ระหว่างที่จะเลี้ยวขวาไปอีกเลน ตนเองได้มองดูรถซ้ายขวาไม่มีรถ ตนเองจึงข้ามเลนเลี้ยวขวา จู่ๆก็มีรถจยย.ของผู้ตายวิ่งมาชนที่ด้านหน้ารถอย่างจัง ทำให้คนขับรถจยย.เสียชีวิตคาที่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนเส้นถนน พบรถกระบะคันดังกล่าว ยังอยู่ครึ่งเลนของถนนทั้งเลนซ้ายและเลนขวา ทั้งนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบปากคำกับผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว และหาพยานหลักฐานตามกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ว่าใครผิดใครถูก เนื่องจากคนขับรถจยย.นั้นได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไม่สามารถมาให้ปากคำได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายดังกล่าว