ข่าวเด่น

จัดเลี้ยงสังสรรค์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ฮีโร่ อชก. หลังสร้างความสุขให้คนไทย

จัดเลี้ยงสังสรรค์นักกีฬาวินด์เซิร์ฟ ฮีโร่ อชก. หลังสร้างความสุขให้คนไทย

ค่ำวันที่ 9 ต.ค.66 ที่ร้าน Tree House Garden Cafe & Restaurant Pattaya ได้มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ของสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ในโอกาสส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตย หรือหางโจวเกมส์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.–8 ต.ค.2023 ที่ผ่านมา และสามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้อย่างเกินความคาดหมาย

โดย “น้องดาว” ศิริพร แก้วดวงงาม ได้เหรียญทอง ในประเภทวินด์เซิร์ฟ RSX หญิง,”โอ๊ต” ณัฐพงษ์ โพธินพรัตน์ ได้เหรียญเงินในประเภท RSX ชาย และ “น้องพลอย” อธิชา หอมระรื่น นักกีฬาได้เหรียญทองแดง ในรุ่นไอคิวฟอยล์บุคคลหญิง ซึ่งภายในงานมีนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ เลขานุการ สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย และคณะนักกีฬาร่วมให้การต้อนรับคณะผู้บริหารเมืองพัทยา นำโดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา

ในโอกาสเดียวกันนี้นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้มอบขวัญถุงให้กับทีมนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงและสร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทยลูกหลานคนพัทยาที่เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนท้องถิ่นให้สามารถต่อยอดและพัฒนากีฬาดังกล่าวให้ดียิ่งขึ้นไปด้วย