Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ ลูกวัย33ปี หลอนระแวงคนตามฆ่า ใช้เคียวเกี่ยวข้าวจี้แม่เป็นตัวประกันนานกว่า 6 ชม (คลิป)

บุรีรัมย์ ลูกวัย33ปี หลอนระแวงคนตามฆ่า ใช้เคียวเกี่ยวข้าวจี้แม่เป็นตัวประกันนานกว่า 6 ชม (คลิป)

หนุ่มวัย 33 ปี ใช้เคียวเกี่ยวข้าวจี้คอแม่ตัวเองนานกว่า 6 ชม.ท่ามกลางเจ้าหน้าที่คอยกล่อมตลอดเวลา เจ้าตัวยอมรับระแวงจะมีคนมาตามฆ่า จึงจี้แม่เป็นตัวประกัน

วันที่ 9 พ.ย.62 เมื่อเวลา 11.00 น./พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก. สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนคุ้มคลั่ง จี้ตัวคนเป็นตัวประกัน ที่บ้านปริงเปรน ต.หลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และทีมหมอพยาบาลโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เข้าไปเตรียมช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 189 หมู่ 1 ต.หลักเขต ซึ่งเป็นบ้านของนางสมาน สุทธิ อายุ 74 ปี และเป็นคนถูกนายบุญเลิศ เกรัมย์ อายุ 33 ปี ลูกชายใช้เคียวเกี่ยวข้าว จี้คอเป็นตัวประกันภายในบ้าน
โดย ผกก.ได้วางแผนแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด คือชุดจู่โจม และชุดเกลี้ยกล่อม ซึ่งจากการตรวจ

สอบนายบุญเลิศ มือจี้ อยู่ในอาการเครียดตลอดเวลา อ้างว่าจะมีคนมาทำร้าย จนกระทั่วเวลาล่วงผ่านมา นายบุญเลิศ ได้ขอน้ำดื่มเป็นระยะ ขณะนางสมาน คนถูกจี้ ก็มีอาการอ่อนล้า เพราะถูกของมีคมจี้คอตลอดเวลาโดยไม่ได้กินอะไรตั้งแต่ถูกจี้
จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 4 ชม.นายบุญเลิศ ได้ขอพบภรรยาตัวเอง ตำรวจจึงตามตัวภรรยามาพบ ก่อนจะร่วมกับตำรวจกล่อม จนนายบุญเลิศ ยอมปล่อยตัวแม่ในเวลา 17.00 น. ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจนานกว่า 6 ชม.

 

น.ส.ธนัฐชา มีบัว อายุ 35 ปี พี่สาวนายบุญเลิศ บอกว่า น้องชายมีอาการผิดปกติมาหลายวัน ก่อนเกิดเหตุวันนี้ น้องชายบ่นว่าจะมีคนมาทำร้ายปีนขึ้น-ลงหลังคาบ้านหลายครั้ง จนกระทั่งใช้แขนล็อกคอแม่แล้วเอาเคียวเกี่ยวข้าวจี้คอพร้อมเกี่ยวคอแม่ สร้างความตกใจให้กันตนและหลานอีก 3 คนที่อยู่ในบ้าน ต้องวิ่งมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือ

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่มาถึงน้องชาย ได้ลากแม่เข้าไปในห้องล็อกประตูไม่ให้ใครเข้าไปใกล้ ขณะที่นางสมาน คนถูกจี้ เล่าหลังลูกชายปล่อยตัวมา บอกว่า รู้สึกโล่งใจ เพราะระหว่างที่โดนจี้ ลูกชายพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อถามลูกว่าต้องการอะไร ลูกก็ไม่บอก
นายฉลองชัย กรึกรัมย์ อายุ 47 ปี ผู้ใหญ่บ้านปริงเปรน เล่าว่า ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 11.00 น.จึงเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่านายบุญเลิศ เอง ได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ก่อนหน้านี้ว่าตัวเองจะถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการเมาสารอะไรบางอย่าง

 

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าการจี้แม่เป็นตัวประกันของนายบุญเลิศ มาจากสาเหตุอะไร แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด โดยจะนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน เพื่อหาสารเสพติด ส่วนความผิดยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใด เพราะนายบุญเลิศ ยังไม่สร้างความเสียหายอะไร ทั้งนี้ผลของการตรวจร่างกายจะเป็นหลักฐานยืนยันว่าตำรวจจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป

https://youtu.be/Fm0otfJpePA

 

คิวภาพ//ชาวบ้านมุงดู//ตำรวจ//การเตรียมการช่วยเหลือ//เสียงผู้ใหญ่บ้าน(เสื้อน้ำเงิน)//เสียงน้องสาว(เสื้อแดง)เสียง ผกก.(เสื้อกั๊ก)