Reporter&Thai Army

พล.ต.สุรคล ทัวมเสม ผบ.กกล.รส.จว.ล.ป.มอบหมายให้ พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วย พ.อ.เมธา ณ พิกุล รอง เสธ.มทบ.32(1) และ พ.อ.กฤติคุณ นิโลบล หก.กกบ.มทบ.32 เข้าตรวจเยี่ยม น.ส.โซเฟีย ใจวรรณะ

เมื่อ 101400 ธ.ค. 61 พล.ต.สุรคล ทัวมเสม ผบ.กกล.รส.จว.ล.ป.มอบหมายให้ พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี พร้อมด้วย พ.อ.เมธา ณ พิกุล รอง เสธ.มทบ.32(1) และ พ.อ.กฤติคุณ นิโลบล หก.กกบ.มทบ.32 เข้าตรวจเยี่ยม น.ส.โซเฟีย ใจวรรณะ อายุ 47 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 343 หมู่ที่ 4 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จว.ล.ป. พร้อม มอบกระเช้า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับ นางสุรีย์ วิเศษพาณิชย์ มารดาของผู้ป่วย ณ อาคารนวมินทรราชประชาภักดี ชั้น 4 โรงพยาบาลลำปาง ซึ่งป่วย ขณะ เข้าร่วมกิจกรรม ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ” Bike อุ่นไอรัก ” เมื่อ 091400 ธ.ค.61 ที่ ศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ศูนย์ลำปาง เบื้องต้น แพทย์ได้ตรวจพบ เส้นเลือดในสมองแตก จึงได้ทำการผ่าตัด และในเวลานี้ อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนอาการหลังการผ่าตัด อวัยวะซีกซ้ายอ่อนแรง ต้องใช้เวลาพักฟื้น 30 วัน ถึงจะทำการกายภาพบำบัดต่อ ผู้ป่วยมีประวัติเป็นความดันโลหิตสูง ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ระหว่างการดูแลของ นายแพทย์ฉัตรเฉลิม เพียรลุประสิทธิ์ รายละเอียดเพิ่มเติม จะรายงานให้ทราบต่อไป