ข่าว ร้อยเอ็ด

ผู้ว่าฯ เมืองร้อยเอ็ด..มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าเมืองร้อยเอ็ด”ประธาน:”ตัดริบบิ้น” เปิดโครงการ” ห้องสมุดสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย”

ผู้ว่าฯ เมืองร้อยเอ็ด..มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าเมืองร้อยเอ็ด”ประธาน:”ตัดริบบิ้น” เปิดโครงการ” ห้องสมุดสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย”
ปี10 ( ประจำปี 2562 )
เมื่อเวลา 09.39 น.วันนี้วันพฤหัสบดีที่(11 กรกฎาคม 2562).นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดประธานตัด” ริบบิ้น “เปิดโครงการห้องสมุด สภาอุตสาหกรรม แห่ง ประเทศไทย ปี10 ประจําปี 2562

ณ โรงเรียน บ้านค้อ ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด และได้
กล่าวต้อนรับนายไพรัตน์ เอื้อชูยศ รองสภาอุตสาหกรรม แห่งประเทศไทย กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และคณะที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมจังหวัดร้อยเอ็ด . นาย ประวิน จำปาแก้ว รองประธานสภาอุตสาหกรรม กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นายพูนศักดิ์ ทวีกุล ประธาน สภาอุตสาหกรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้อำนวยการสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ด !! ผู้อำนวยการ .นายรังสรรค์ สิงหราช ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านค้อ. นายจงจิตดี จอมคำสิงห์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนรัง . คณะครูผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติ. ถ้ามีความรู้สึกดีๆที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้มาส่งมอบ ห้องสมุดในโครงการห้องสมุดสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ณ โรงเรียนบ้านค้อ ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันนี้ ชาวตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ต้องขอขอบคุณ ในน้ำใจของท่านที่เห็นความสำคัญของการศึกษาและได้มอบ โอกาส ทางการศึกษาแก่เด็กนักเรียน ในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนดังเช่นโรงเรียนบ้านค้อแห่งนี้ ในนาม ตัวแทนของชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ขอให้การดำเนินโครงการเป็นไปอย่างร่วงและเป็นประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนของชาติต่อไปขออวยพรให้ท่านและคณะจงพบแต่ความสุขความเจริญเป็นกำลังคอยให้การช่วยเหลือชาติบ้านเมืองตลอดไป. กิจกรรมต้อนรับมีการรำโชว์ด้วยคณะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2- 3 โรงเรียนบ้านค้อ ด้วยการรำ ประกอบ ในเพลงร้อยเอ็ดเพชรงาม และการมอบ ของขวัญและมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน จำนวน 20 คน และมอบ จักรยานจำนวน 5 คันโดยมีนักเรียนที่ได้รับมอบมีดังต่อไปนี้

1 เด็กหญิงอรอมล วินทะไชย
2 เด็กหญิงอินทิรา วินทะไชย
3.เด็กหญิงกรรณิการ์ ศรีประไพร
4. เด็กหญิงปวีณา บุตรชน
5 เด็กชายณัฐพล จอมคำสิงห์

เมื่อมอบทุนการศึกษาแล้ว คณะสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการคณะครูได้ถ่ายรูปร่วมกันพร้อมท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด
ได้เปิดพิธีโครงการ ห้องสมุดสภาอุตสาหกรรม แห่งประเทศไทยปี 10 ปีงบประมาณ 2562 โดยการตัดริบบิ้น
พร้อมเยี่ยมชมห้องสมุดในครั้งนี้

/////////ชมรมสื่อออนไลน์ IT
ภาพ/ข่าว :: ศรีไพร ทูลธรรม :ผู้สื่อ
ข่าวสำนักข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ด
รายงานข่าว ณ โรงเรียนบ้านค้อ
ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด