Uncategorized

ฝนตกพรำๆโจรย่ามใจบุกงัดบ้านยกเค้าทรัพย์สิน ทั้งสร้อยคอทองคำพระเกจิชื่อดังเลี่ยมทอง รวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท เจ้าของเศร้าเพิ่งจัดงานศพแม่ยังไม่เสร๊จ

..ฝนตกพรำๆโจรย่ามใจบุกงัดบ้านยกเค้าทรัพย์สิน ทั้งสร้อยคอทองคำพระเกจิชื่อดังเลี่ยมทอง รวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท เจ้าของเศร้าเพิ่งจัดงานศพแม่ยังไม่เสร๊จ
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ท.( หญิง ) วราพันธ์ ประเสริฐศักดิ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายงัดบ้านเลขที่ 33 / 2 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดสืบสวน พบ น.ส.ยุพิน เสมอวงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยใบหน้าเศร้า พาไปดูประตูบ้านมีรอยงัดกุญแจหัก และพาไปชี้ดูที่ในห้องนอนที่หัวเตียงมีรอยรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป


น.ส.ยุพิน เผยด้วยใบหน้าคลอน้ำตาว่า เพิ่งจัดงานศพแม่เสร็จ เผาไปเมื่อวานนี้และเช้านี้เก็บกระดูกใส่โล้จะเอาเข้าบ้านพอมาถึงเห็นประตูเปิดอยู่ก็ตกใจ รีบเข้าไปดูในห้องนอนน้ำตาร่วงเลย โดนยกเค้าไปหมด ทรัพย์สินที่สูญไปมี สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง 1 เส้น พระเลี่ยมทองวัดเขาบางทรายรุ่นใบสาเก 1 องค์ พระสมเด็จวัดระฆังเลี่ยมทอง 1 องค์ ซึ่งเสียดายมาก ประเมินค่าไม่ได้ และยังมีเงินสดประมาณ 6 พันบาท กระปุกออมสินใส่เงินเต็ม สมุดบัญชีเงินฝาก 3 เล่ม มียอดเงินประมาณ 7 แสนบาท ขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาให้ได้ ตนกว่าจะสะสมหามาได้

………..ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี