Uncategorized

..ความคืบหน้าเหตุหญิงวัย 49 ปี โดนเพื่อนบ้านเข้าราวีทุบทำลายรถยนต์ และยังมาข่มขู่ตลอดเวลา วอนตำรวจให้การช่วยเหลือ

..ความคืบหน้าเหตุหญิงวัย 49 ปี โดนเพื่อนบ้านเข้าราวีทุบทำลายรถยนต์ และยังมาข่มขู่ตลอดเวลา วอนตำรวจให้การช่วยเหลือ


..นี่เป็นภาพคลิปโทรศัพท์มือถือ เมื่อเวลา07.30 น.วันที่ 11 กันยายน จะเห็นว่ามีชายใส่เสื้อสีเหลือง สวมหมวกกันน๊อค ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดเข้าบ้าน และตะโกนด่าทอ ก่อนที่จะหันไปอาละวาดด้วยการทุกกระจกหลังคารถกระบะ จนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบบ้านเลขที่ 18/44 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยที่ไปถึงนางสาวณัฐฐามี รวบรวม อายุ 49 ปี ได้ชี้ไปที่กระจกหลังคารถกระบะยี่นิสสันฟรอนเทรีย หมายเลขทะเบียน ผบ 4070 ชลบุรี ที่แตกละเอียด โดยที่มีแท่งเสาปูนตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่เอามาทุบหลังรถ โดยนางสาวณัฐฐามี ได้เผยว่าคนทุบรถนับถือเป็นพี่ชายบุญธรรม
ต่อมาเวลา 14.30 น.นางณัฐฐามี ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าคนร้ายคนเดิมได้มาทุบกระจกรถตนอีกขณะที่ตนกำลังพาลูกมากราบพระสามีที่บวชอยู่ในวัดชมพูแก้ว หมู่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ ณ.เชียงใหม่ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี จึงได้รีบนำกำลังมาที่เกิดเหตุ พบนายสมพล อดุลย์ธีระโสภณ อายุ 66 ปี นั่งโวยวายใส่ชุดเสื้อผ้าสีเดียวกันกับเมื่อเช้าที่ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมตัว โดยนายสมพล กล่าวอ้างว่า เป็นผัวเก่านางสาวณัฐฐามี แต่พอตนป่วยก็ไปมีผัวใหม่เป็นพระมีลูกด้วยกัน แต่ตนก็ดูแลตลอด
ส่วนนางณัฐฐามี เผยว่า ไม่จริงมุสา ตนแค่นับถือเป็นแค่พี่ชายบุญธรรมไม่เคยมีอะไรกัน ตนมีสามีมีลูหกด้วยกัน แต่สามีมาบวชพระอยู่ แต่เหมือนนายสมพล จะเพี้ยนคล้ายเป็นโรคประสาท มาราวีตลอดเวลา ลูกตนจะไปโรงเรียนก็ไปไม่ได้ ดีใจที่ตำรวจจับได้ แล้วให้เลิกมาราวีตนได้แล้ว

//แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี