ข่าว สตูล

สตูล กิจกรรมการแข่งขันตกปลาบาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22 และมหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ อร่อยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ประจำปีงบประมาณ 2567

สตูล กิจกรรมการแข่งขันตกปลาบาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22 และมหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ อร่อยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่สร้างรายได้สู่ชุมชน
ที่ลานจุดชมวิวปากบารา อำเภอละงู จังหวัดสตูล นายชูชีพ ธรรมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมการแข่งขันตกปลาบาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22 และมหกรรมอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ อร่อยได้ ไร้แอลกอฮอล์ ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่สร้างรายได้สู่ชุมชน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 10 ธันวาคม 2566 โดยมี นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล นายอนุเทพ อัลมาตร์ รองนายกองคฺการบริหารส่วนตำบลรักษาราชการแทนนายยกองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬาผู้เข้าแข่งขันตกปลาและสื่อมวลชนร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้มอบรางวัลพิเศษชนะเลิศประเภทปลาทีม ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของการแข่งขันกีฬาตกปลาบาราฟิชชิ่งคัพ ครั้งที่ 22 ให้แก่ทีม บ่อตกกุ้งหาดใหญ่ เรือเพชรมารีน ซึ่งตกได้ปลาตัวใหญ่และน้ำหนักรวมมากที่สุดและมอบรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จังหวัดสตูล องค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ ชมรมทัวร์เบ็ดตำบลปากน้ำ โดยการสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดโดยใช้กิจกรรมกีฬาและนันทนาการเป็นสื่อกลาง สร้างภาพพจน์ที่ดีและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว รวมถึงสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสตูลอีกด้วย

นิตยา แสงมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล