นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รอง ผบ.มทบ.39 ร่วมวิ่งเพื่อการกุศล ในโครงการ BPL Minimarathon 2018 ภายใต้แคมเปญ “วิ่งไปกับหมอขอน้ำใจให้โรงพยาบาลวัดโบสถ์”

รอง ผบ.มทบ.39 ร่วมวิ่งเพื่อการกุศล ในโครงการ BPL Minimarathon 2018 ภายใต้แคมเปญ “วิ่งไปกับหมอขอน้ำใจให้โรงพยาบาลวัดโบสถ์”

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 พันเอก นพดล รอดกลาง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39 เป็นผู้แทน แม่ทัพภาคที่ 3 ร่วมกิจกรรมงานวิ่งเพื่อการกุศลในโครงการ BPL Minimarathon 2018 โครงการวิ่งปี 2 ภายใต้แคมเปญ “ วิ่งไปกับหมอขอน้ำใจให้โรงพยาบาลวัดโบสถ์ ” โดยมี นายแพทย์องอาจ เลิศขจรสิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลกพร้อมด้วย แพทย์หญิงพิมพ์พรรณ ปั่นโพธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดโบสถ์ ร่วมกิจกรรมด้วย

นายแพทย์องอาจ กล่าวว่าโครงการวิ่งการกุศลจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในโรงพยาบาลที่ขาดแคลนโดยปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสมทบกองทุนผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลวัดโบสถ์และยังเป็นการส่งเสริม ให้ประชาชน เล็งเห็นความสำคัญ ของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ซึ่งปีแรกของการจัดงานได้รับผลตอบรับที่ดีจากประชาชน

นอกจากนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางโครงการ จึงเลือกใช้เส้นทางที่นักวิ่งจะได้พบกับแหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่งดงามทรงคุณค่าคู่บ้านคู่เมืองชาวพิษณุโลก โครงการวิ่งในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร 12 กิโลเมตรและ Team up ระยะทาง 5 กิโลเมตร