Reporter&Thai Army Uncategorized ข่าว พะเยา

ร่มรื่น น่ามอง รับลมหนาว ” ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 นำกำลังพลทหารพราน ร่วมกับ จิตอาสากรมทหารพรานที่ 31 ปลูกต้นไม้สวยงามให้ผลิดอกเบ่งบาน…รอบค่ายนักรบดำเชียงคำ…

” ร่มรื่น น่ามอง รับลมหนาว ” ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 นำกำลังพลทหารพราน ร่วมกับ จิตอาสากรมทหารพรานที่ 31 ปลูกต้นไม้สวยงามให้ผลิดอกเบ่งบาน…รอบค่ายนักรบดำเชียงคำ…

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 พันเอก สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 พร้อมด้วย พันโท โสภิต สุขเจริญ รองผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 นำกำลังพลและอาสาสมัครทหารพราน กรมทหารพรานที่ 31 ร่วมกับ จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. กรมทหารพรานที่ 31 จัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้ที่มีดอกสวยงาม เพื่อให้เกิดร่วมเงาและสร้างความสดชื่นภายในค่ายขุนจอมธรรม ซึ่งเป็นที่ตั้งของกรมทหารพรานที่ 31 รวมถึงช่วยให้บริเวณโดยรอบบ้านพักของกำลังพลและครอบครัว เกิดความน่าอยู่น่ามอง อีกทั้งเกิดความสวยงามเมื่อประชาชนผ่านพบเห็น ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จำนวน 49 ต้น ได้แก่ ต้นทองอุไร จำนวน 23 ต้น และต้นหางนกยูง จำนวน 26 ต้น โดยทำการปลูกบริเวณด้านหน้ากรมทหารพรานที่ 31 และตลอดแนวรั้ว แนวถนนหน้าศาลสองมหาราช และพื้นที่ว่างเปล่าภายในกองบังคับการกรมทหารพรานที่ 31 ค่ายขุนจอมธรรม ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา