Uncategorized

คาดวันเดอร์ฟรุ๊ต 2023 นทท.ร่วมงานกว่า 2.8 หมื่นคน

นายประณิธาน พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแครทช์ เฟิร์สท์ จำกัด ผู้ริเริ่มและสร้างสรรค์ วันเดอร์ฟรุ๊ต ได้จับมือกับภาครัฐและหน่วยงานท้องถิ่น เมืองพัทยา นำโดย นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) โดย นาย กิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ แถลงการกลับมาของ วันเดอร์ฟรุ๊ต ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2566 ณ เดอะ ฟีลด์ สยามคันทรี คลับ พัทยา

ภายในงานได้รับเกียรติจากสปอนเซอร์หลัก ได้แก่ สิงห์ (Singha), รถยนต์ดิเฟนเดอร์ (Defender), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT (Amazing Thailand)), เวสป้า (Vespa), เซ็นทรัล รีเทล (Central Retail), ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank), พาตรอน (Patron), แสงโสม (SangSom), โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress), เซ บุสก้า (Se Busca), ไดกิ้น (Daikin) และ พินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท (Pinnacle Grand Jomtien Resort & Beach Club)

คาดการณ์ว่า วันเดอร์ฟรุ๊ต 2023 จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และนานาชาติเข้าร่วมงานได้กว่า 28,000 คน วันเดอร์ฟรุ๊ต นำเสนอวัฒนธรรมไทยผ่านเสียงดนตรี อาหาร ศิลปะ สถาปัตยกรรม สุขภาพองค์รวม โดยมีความยั่งยืนเป็นพื้นฐานสำคัญของแนวคิดและกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วม โดยทีมผู้จัดงานมุ่งเน้นการแบ่งปัน และ แลกเปลี่ยน ขนบธรรมเนียม วิถี ความคิดที่แตกต่างของชุมชนที่หลากหลาย ภายในงานตลอด 5 วัน ผู้เข้าร่วมจะได้สำรวจจิตใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างจิตใจและธรรมชาติผ่านการริเริ่มใหม่ๆ