ข่าว ร้อยเอ็ด

กรรมการควบคุมการเรี่ยไรจังหวัดร้อยเอ็ดอนุมัติให้โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม

กรรมการควบคุมการเรี่ยไรจังหวัดร้อยเอ็ดอนุมัติให้โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม ทำการเรี่ยไรผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษาได้เงิน 5,150,000 บาท

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น.
นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมการเรี่ยไรจังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมพระเวสสันดร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีคณะกรรมการฯ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ในการนี้ คณะกรรมการฯ ได้ร่วมกันพิจารณาและมีมติเห็นชอบอนุมัติให้โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม ทำการเรี่ยไร ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 30 กันยายน 2567 จำนวนเงิน 5,150,000 บาท ในกิจกรรมผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา “68 ปี หลังเขียว แลเหลียวคืนถิ่น” เพื่อนำรายได้ไปก่อสร้างโดมอเนกประสงค์ ใช้เป็นสถานที่ในการจัดการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน และทำกิจกรรมเสริมสร้างหลักสูตรต่าง ๆ ของโรงเรียน


ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ให้ข้อเสนอแนะแก่คณะกรรมการฯ และส่วนราชการที่ได้รับอนุมัติให้ทำการเรี่ยไร โดยขอให้ดำเนินงานให้เป็นไปตามขั้นตอน ระเบียบ กฎหมาย และวัตถุประสงค์ของการเรี่ยไร รวมถึงให้รายงานผลการดำเนินการและการใช้จ่ายเงินให้จังหวัดร้อยเอ็ด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบด้วย

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว