Reporter&Thai Army

พัฒนาประเทศ ช่วยเหลือประชาชน ” เสนาธิการกรมการทหารช่าง ตรวจเยี่ยมการฝึกเป็นหน่วยเหล่าทหารช่าง กองพันทหารช่างที่ 4 นครสวรรค์….

” พัฒนาประเทศ ช่วยเหลือประชาชน ” เสนาธิการกรมการทหารช่าง ตรวจเยี่ยมการฝึกเป็นหน่วยเหล่าทหารช่าง กองพันทหารช่างที่ 4 นครสวรรค์….

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 11.30 น. พันโท ประวิทย์ พูลเทียบรัตน์ ผู้บังคับกองพันทหารช่างที่ 4 กองพลทหารราบที่ 4 ให้การต้อนรับ พลตรี พงษ์พันธ์ โพธิ์พงษ์ เสนาธิการกรมการทหารช่าง และคณะ ในโอกาสที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกและตรวจสอบการฝึกเป็นหน่วยเบื้องต้นภาค หมู่ ตอน หมวดของ เหล่าทหารช่าง ประจำปี 2562 ของหน่วยกองพันทหารช่างที่ 4 กองพลทหารราบที่ 4 ทั้งนี้ เสนาธิการกรมการทหารช่าง และคณะ ได้เข้ารับฟังบรรยายสรุปการเตรียมการฝึกของหน่วย

จากนั้น เสนาธิการกรมการทหารช่าง และคณะ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกนอกที่ตั้งในการสาธิตการปฏิบัติของหมวดทหารช่างในภูมิประเทศจำลอง และการปฏิบัติของหมวดทหารช่างสนามในการทำลายสะพานบางส่วน ในสถานการณ์เร่งด่วน เพื่อขัดขวางการเคลื่อนย้ายเคลื่อนที่ของฝ่ายตรงข้าม และเยี่ยมชมการปฏิบัติในการสร้างสะพานเครื่องหนุนมั่นของหมวดทหารช่างสนาม เพื่ออำนวยความคล่องแคล่วในการเคลื่อนที่ให้กับฝ่ายเรา ณ บริเวณพื้นที่ฝึกบ้านเขารัง ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์